Sắc màu Cuộc Sống

Đã bắt được 1 nghi phạm trong vụ nhóm trộm đâm chết 2 hiệp sĩ ở Sài Gòn

Phương Sinh
Chia sẻ

Một nghi phạm vừa bị Công an bắt giữ vì tình nghi có liên quan đến vụ nhóm hiệp sĩ bị đâm chết trên đường phố. Nhóm này ở quận 12, các đối tượng là những người từng có tiền án, tiền sự...

Ngày 14/5, nguồn tin cho biết, lực lượng Công an quận 3, TP.HCM phối hợp cùng với đội phòng chống tội phạm có tổ chức (đội 2) và đội điều tra truy xét trọng án (đội 9) thuộc phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP.HCM đã bắt giữ được 1 nghi phạm có liên quan đến vụ băng nhóm trộm xe SH chém khiến 5 hiệp sĩ thương vong.

Hiện trường vụ án nghiêm trọng.

Hiện Công an quận 3 đang tập trung lấy lời khai, khai thác điều tra mở rộng. Nhiều trinh sát Công an đang tiến hành truy bắt.

Như đã thông tin, 20h tối 13/5 tại trước 1 cửa hàng thời trang ở đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, nhóm hiệp sĩ quận Tân Bình gồm 8 thành viên do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm đã phục kích bắt 1 nhóm “đá xế” đang trộm 1 chiếc SH. Nhóm này đã chống trả làm 2 hiệp sĩ tử vong và 3 hiệp sĩ khác bị thương.

Bước đầu, qua trích xuất camera, Công an xác định nhóm đối tượng đã dùng dao tự chế đâm 5 thành viên trong đội hiệp sĩ Tân Bình thương vong. Hiện công an đang tung nhiều lực lượng tiến hành truy bắt các đối tượng gây án.

Sau khi vụ việc xảy ra, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã đến thăm và động viên các “hiệp sĩ” trong vụ bắt cướp trên địa bàn quận 3, TPHCM.

Cảm kích trước hành động nghĩa hiệp của nhóm “hiệp sĩ” đã bất chấp sinh mạng ra tay vì sự bình yên của TP và bảo vệ tài sản cho người dân, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong yêu cầu công an TP truy tìm tung tích băng cướp và các bệnh viện phải cố gắng chăm lo điều trị cho các nạn nhân.

Chủ tịch UBND TP. HCM Nguyễn Thành Phong nhấn mạnh “Thời gian tới, chúng tôi sẽ chỉ đạo Công an thành phố tìm biện pháp bảo vệ các “hiệp sĩ đường phố”, không có lý do gì mà chúng ta không bảo vệ những con người đã xả thân vì sự bình yên của người dân”.

Hai hiệp sĩ tử vong được xác định là anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ quận Gò Vấp,) và anh Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định, trú quận Tân Bình). Ba hiệp sĩ bị thương đang được điều trị tại bệnh viện là anh Trần Văn Hoàng (47 tuổi, trú quận Tân Bình), anh Nguyễn Đức Huy (22 tuổi, ngụ quận Tân Phú) và anh Đinh Phú Quý (22 tuổi, ngụ huyện Củ Chi).

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất