Sắc màu Cuộc Sống

Cựu Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt nói gì sau khi bị cách chức?

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Võ sư Nam Anh Kiệt vừa bị cách chức tổng đàn chủ tại Việt Nam sau lùm xùm đánh nhau với võ sư Nam Nguyên Khánh. Sau vụ việc, cựu Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt cho rằng ông không hối hận về hành động của mình.

Tối 15/7, võ sư Nam Anh Kiệt đã bị Liên đoàn quốc tế Vịnh Xuân chính thống phái (còn gọi là Vịnh Xuân Nam Anh) quyết định cách chức tổng đàn chủ tại Việt Nam.

Trong quyết định không nêu rõ sai phạm cụ thể nhưng việc cách chức không loại trừ khả năng liên quan đến vụ việc gần đây với chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc - Nam Nguyên Khánh.

Cựu Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt (ngồi) không hối hận sau khi bị cách chức.

Theo đó, võ sư Nam Anh Kiệt và võ sư Nam Nguyên Khánh từng có thách đấu với nhau trên mạng xã hội tuy nhiên chưa thống nhất được ngày giao đấu chính thức. Sau đó, trên mạng xã hội lan truyền đoan video được cho là võ sư Nam Nguyên Khánh bị Nam Anh Kiệt và các môn đồ của ông Kiệt đánh hội đồng.

Trước thông tin trên, võ sư Kiệt thừa nhận sự việc xảy ra trong đoạn clip, nhưng bác bỏ việc cùng các môn đồ vây đánh hội đồng, mà chỉ là “dạy dỗ” võ sư Khánh.

Quyết định cách chức ông Kiệt của Liên đoàn quốc tế Vịnh Xuân chính thống phái. (Ảnh: Tuổi Trẻ).

Chia sẻ với VTC News, võ sư Nam Anh Kiệt cho biết : “Tổng đàn chính ra quyết định kỷ luật như vậy thì tôi phải chấp hành thôi, đương nhiên là như vậy. Tôi là người phải chịu trách nhiệm trước môn phái và trước pháp luật. Tôi chấp nhận“.

Võ sư Nam Anh Kiệt cũng nhấn mạnh lý do cá nhân dẫn đến vụ ẩu đả, đồng thời khẳng định không hối hận về hành động của mình.

Tôi nghĩ là tôi sẽ làm tròn bổn phận dạy cho anh ta bài học để tôn trọng người khác. Tôi không hối hận gì. Tôi không làm thì người khác sẽ làm“, ông Nam Anh Kiệt tuyên bố.

Võ sư Nam Nguyên Khánh (người ngồi) cho rằng chính đối thủ cố tình tung video để sỉ nhục ông.

Về phía Võ sư Nam Nguyên Khánh cho rằng chính đối thủ cố tình tung video ông bị đánh để sỉ nhục ông. Được biết, võ sư Khánh bị tổn thương mắt, gãy răng và bầm dập vùng bụng, hiện nằm trong bệnh viện để điều trị.

Cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc để làm rõ sự việc “đối đầu” của 2 võ sư này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất