Sắc màu Cuộc Sống

Cựu sinh viên công nghệ chết trong tư thế treo cổ ở nhà vệ sinh

Hoài Sơn
Chia sẻ

Một cựu sinh viên công nghệ được phát hiện chết trong tư thế treo cổ, bốc mùi hôi thối nồng nặc trong nhà vệ sinh của phòng trọ.

Ngày 8/1, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đang tiếp tục điều tra nguyên nhân một thanh niên chết trong tư thế treo cổ bên trong phòng trọ.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 7/1, một số người dân ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra bên trong ngôi nhà trọ khóa cửa tại khối Câu Hà (P. Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) nên dùng đèn pin soi vào xem thì tóa hỏa phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở nhà vệ sinh.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Long (SN 1993, trú Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình). Nam thanh niên được xác định chết hơn 5 ngày, thi thể đã bị phân hủy mạnh, bốc mùi hôi thối.

Hiện trường nơi phát hiện sự việc.

Theo người nhà, Long từng học ngành hàn tại Trường Cao đẳng Công nghệ Đà Nẵng và hiện đang đi làm công trình tại địa bàn Đà Nẵng hơn 1 năm nay. Cách đây hơn 1 tháng, Long có về quê và đem xe máy vào để đi làm.

Nhiều bạn bè của nạn nhân khẳng định, Long sống rất tình cảm, không vay nợ hay gây xích mích với ai nên khó có chuyện Long tự tử.

Được biết, tại thời điểm khám nghiệm hiện trường, chiếc xe máy Exiter 150 màu xanh và chiếc điện thoại của nạn nhân không có bên trong nhà trọ. Bên trong ví của nạn nhân vẫn còn giấy CMND, bảo hiểm xe máy nhưng không còn cà vẹt xe liên quan.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin mới nhất