Sắc màu Cuộc Sống

Cứu người phụ nữ nhảy cầu tự tử, CSGT Huế được dân viết thư cảm ơn

Theo VTC
Chia sẻ

Sau khi cứu thành công một phụ nữ nhảy cầu Dã Viên xuống sông Hương tự tử, Phòng CSGT Đường thuỷ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế được dân viết thư cảm ơn.

Ngày 11/8, một cán bộ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, sau khi lực lượng Công an phường Kim Long (TP Huế) và Phòng CSGT Đường thuỷ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cứu một phụ nữ nhảy cầu tự tử, người thân của người này viết thư gửi đến công an tỉnh để cảm ơn.

Ngày 10/8, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế nhận được bức thư cảm ơn của ông Hoàng Văn Thắng (trú đường Phạm Thị Liên, phường Kim Long) gửi đến.

Lá thư cảm ơn ông Thắng gửi đến Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế. (Ảnh: CACC)

Trong thư, ông Thắng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến lực lượng Công an phường Kim Long và Phòng CSGT đường thủy Công an tỉnh vì kịp thời cứu sống chị gái ông nhảy cầu tự tử.

Ngoài ra, ông Hoàng Văn Thắng mong muốn lực lượng Công an luôn mạnh khỏe để tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm để bảo vệ sự bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

Trước đó, ngày 2/8 bà Hoàng Thị T. đến cầu Dã Viên gieo mình xuống sông Hương tự tử. Nhận được tin báo, Công an phường Kim Long lập tức triển khai lực lượng phối hợp với Phòng CSGT đường thủy Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế ứng cứu nạn nhân. Chỉ sau thời gian, ngắn lực lượng công an cứu được bà T. đưa lên bờ an toàn.

Video: Thua cá độ, nam thanh niên đòi nhảy cầu Chương Dương tự tử

Chia sẻ

Bài viết

Theo VTC

Tin mới nhất