Sắc màu Cuộc Sống

Cứu con nhỏ bị đe dọa, mẹ chấp nhận để 'yêu râu xanh' hiếp dâm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Phát hiện thanh niên lạ mặt đột nhập vào phòng trọ, dùng dao uy hiếp 2 mẹ con và đòi thực hiện hành vi đồi bại, vì lo cho tính mạng của con nhỏ, người mẹ đã cắn răng chịu đựng, chấp nhận cho nam thanh niên làm bậy.

Theo báo Dân Việt, ngày 21/6, Công an huyện Long Thành, Đồng Nai đang tiến hành điều tra, truy xét đối tượng đột nhập phòng trọ, hiếp dâm một phụ nữ xảy ra tại phòng trọ ở xã Tam An. Nạn nhân là chị Nhung (25 tuổi, tên đã thay đổi).

Thông tin ban đầu, sáng ngày 19/6, anh Quang ( chồng chị Nhung, tên đã thay đổi) dậy đi làm như thường lệ nhưng không khóa cửa phòng trọ mà chỉ khép hờ. Lúc này, trong phòng có chị Nhung và đứa con 10 tháng tuổi vẫn đang nằm ngủ.

Khoảng 8h cùng ngày, chị Nhung bất ngờ phát hiện một thanh niên lạ mặt đột nhập vào phòng trọ, đối tượng này đã dùng dao uy hiếp để thực hiện hành vi hiếp dâm chị Nhung. Chị Nhung van xin nhưng đối tượng liên tục đe dọa tính mạng 2 mẹ con, vì vậy, để đảm bảo an toàn mạng sống của hai mẹ con chị Nhung đành để nam thanh niên này thực hiện hành vi thú tính.

Ảnh minh họa.

Sau sự việc, đối tượng nhanh chóng bỏ đi. Riêng chị Nhung đến công an trình báo sự việc.

Trước đó, theo Thời Đại, ở Long An cũng xảy ra trường hợp mẹ chấp nhận bị hãm hiếp để cứu con nhỏ khiến dư luận hoang mang.

Người mẹ đó là chị T.P.T.L. (SN 1983, trú tại khu phố 1, thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An). Đối tượng thực hiện hành vi đồi bại với chị L. là Huỳnh Lý Anh (SN 1990, trú tại khu phố 5, thị trấn Tân Thạnh).

Theo chị L., khoảng 20h ngày 20/6, sau khi chị đi đám tang một người thân về nhà, trong lúc chuẩn bị cho hai con ngủ thì phát hiện tiếng động phía sau nhà. Khi đi kiểm tra thì bị một người đàn ông dùng vũ lực, cầm dao uy hiếp chị L. và hù dọa sẽ giết 3 mẹ con nếu lên tiếng.

Mặc cho đứa con chị L. khóc lóc, hét toáng, còn chị L. liên tục cầu xin hắn dừng lại và buông tha nhưng đối tượng này nhất mực đòi quan hệ. Vì thấy nam thanh niên hung hãn, 3 mẹ con bị đe dọa giết, lo cho sự an nguy của con, chị L. đành cắn răng để đối tượng thực hiện hành vi đồi bại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất