Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố cựu cán bộ U80 dâm ô bé gái lớp 3 ngay cánh đồng

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Công an huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án đối ông Nguyễn Ngọc Ph. về tội "Dâm ô với người dưới 16 tuổi", đồng thời áp dụng lệnh cấm đi khởi nơi cư trú.

Ngày 16/5, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án đối ông Nguyễn Ngọc Ph. (79 tuổi, ngụ xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy), về tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi“, đồng thời áp dụng lệnh cấm đi khởi nơi cư trú.

Ông Ph. lúc bị người dân bắt quả tang. (Ảnh: BVPL)

Như đã thông tin, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 8/5, tại khu vực cánh đồng giáp ranh giữa thôn Hoàng Giang và thôn Gia Dụ, xã Cẩm Sơn (huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa).

Thời điểm trên, ông Nguyễn Ngọc Ph. bị một số người dân địa phương chặn lại nghi do có hành vi dâm ô đối với cháu N. (SN 2010), hiện đang là học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Cẩm Phong (huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa).

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Cẩm Sơn đã có mặt và đưa ông Ph. về trụ sở để làm việc.

Đến ngày 11/5, Công an huyện Cẩm Thủy cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Ph. để phục vụ điều tra liên quan đến tin báo tố giác tội phạm của nhân dân về việc ông này có hành vi giở trò đồi bại với bé N.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất