Sắc màu Cuộc Sống

Cựu cán bộ ngân hàng dâm ô bé gái lưu trữ nhiều clip ‘người lớn’, ảnh khiêu dâm trên máy tính và điện thoại

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khai về các đoạn clip, hình ảnh khiêu dâm trong điện thoại, máy tính của mình, Cao Mạnh Hùng - cựu cán bộ ngân hàng dâm ô bé gái giải thích anh ta lưu trữ để phục vụ cuộc sống vợ chồng, không phát tán hay nhằm mục đích nào khác.

Chiều 16/7, TAND cấp cao tại Hà Nội mở phiên xét xử phúc thẩm đối với Cao Mạnh Hùng (SN 1983, quê ở Thái Bình, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) về tội “Dâm ô đối với trẻ em”.

Trước đó, cuối tháng 9/2017, TAND TP.Hà Nội đã tuyên phạt Hùng 2 năm tù vì có hành vi dâm ô cháu N. (SN 2008, trú ở quận Hoàng Mai, Hà Nội). Trong phiên xét xử chiều nay, bị cáo Hùng mặc áo màu xanh da trời, gương mặt khá trắng trẻo, người đậm hơn so với phiên xử trước. Khi được cơ quan chức năng đưa đến phiên tòa, bị cáo vẫn bình tĩnh.

Cao Mạnh Hùng trong phiên xét xử phúc thẩm chiều 16/7.

Gia đình của bị cáo cũng như nạn nhân đều có mặt trong phiên xét xử sơ thẩm chiều nay. Về phía gia đình bị cáo, bố, mẹ, vợ cũng từ quê ở Thái Bình lên Hà Nội. Trong quá trình chờ, mẹ bị cáo luôn mong ngóng được gặp con trai. Người mẹ khắc khổ cho biết, bà tin con trai bà bị oan.

Khi HĐXX hỏi bị cáo về hành vi xâm hại cháu N., Hùng từ chối không nhận. Tuy nhiên, sau một hồi quanh co chối cái, bị cáo cũng phải thừa nhận với HĐXX có sự việc bế cháu N. 2 lần và có 1 cháu cầm dép đánh vào tay bị cáo.

Sau khi bị cáo quanh co chối cãi không xâm hại cháu N., HĐXX đã công bố kết luận giám định của cháu N. cho thấy cháu N. có vết xây xát trên mô trái dưới rốn, bụng mềm không có vết đau. Bộ phận sinh dục không xây xát bầm tím. Màng trinh bị xung huyết nhẹ.

Hùng lưu trữ nhiều clip “người lớn”, ảnh khiêu dâm trên máy tính, điện thoại.

Có 1 vết thương xây xát ở vùng kín của cháu N., vết thương dài 1,5cm có sự liên quan vật nào tác động khi bế cháu N. Sau khi công bố kết luận giám định, bị cáo vẫn khẳng định mình vô tội, bị cáo không sờ vào bộ phận sinh dục của cháu N.

Về kháng cáo của gia đình bị hại đề nghị tăng mức án, VKS cho hay bản án sơ thẩm đã xem xét đầy đủ và áp dụng chính xác quy định của pháp luật. Trên cơ sở đó, VKS đề nghị xem xét sửa một phần án sơ thẩm về dân sự, tăng mức bồi thường cho gia đình bị hại.

Mẹ bị cáo lặn lội từ Thái Bình lên Hà Nội theo dõi phiên tòa.

Khai về các đoạn clip, hình ảnh khiêu dâm trong điện thoại, máy tính cá nhân của mình, Cao Mạnh Hùng giải thích anh ta lưu trữ để phục vụ cuộc sống vợ chồng, không phát tán hay nhằm mục đích nào khác. Tại tòa, vợ Hùng cũng đồng tình với lời khai này.

Nghe Hùng khai, chị L. lập tức phản ứng. Người phụ nữ gay gắt cho rằng bị cáo khai không đồng nhất, “đổi trắng thay đen”.

Khi luận tội, đại diện VKS Cấp cao tại Hà Nội cho rằng, từ các chứng cứ có trong hồ sơ vụ án và lời khai bị cáo tại 2 phiên tòa, đủ cơ sở kết luận bị cáo Hùng phạm tội dâm ô như tòa cấp sơ thẩm quy kết, không oan.

VKS quy kết hành vi của bị cáo làm mất trật tự xã hội, gây bất bình dư luận và ảnh hưởng tâm lý phát triển bình thường của bị hại. Do đó, tòa sơ thẩm xử phạt Hùng 2 năm tù là phù hợp tính chất, mức độ. Từ đó, VKS thấy không có cơ sở chấp nhận kháng cáo của bị cáo.

Về kháng cáo của gia đình bị hại đề nghị tăng mức án, VKS cho hay bản án sơ thẩm đã xem xét đầy đủ và áp dụng chính xác quy định của pháp luật. Trên cơ sở đó, VKS đề nghị xem xét sửa một phần án sơ thẩm về dân sự, tăng mức bồi thường cho gia đình bị hại.

Nói lời sau cùng, bị cáo Hùng chỉ xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt để bị cáo sớm trở về với gia đình, vợ con.

Sau khi nghị án, HĐXX tuyên phạt Cao Mạnh Hùng 2 năm tù giam vì không có căn cứ tăng nặng hình phạt cho bị cáo, ngoài ra yêu cầu bồi thường cho gia đình bị hại tổng cộng số tiền 35,5 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

tag-icon
Tin mới nhất