Sắc màu Cuộc Sống

Cướp từ từ mở cửa bước vào nhà, cướp ipad trên tay bé gái

Theo Soha
Chia sẻ

Một đoạn clip vừa mới được chia sẻ trên mạng xã hội đang gây xôn xao dư luận về hành vi cướp táo tợn khi tên cướp xông vô nhà, ngay giữa ban ngày để giật iPad trên tay một bé gái.

Sự việc xảy ra vào 17 giờ ngày 7/6/2016, diễn ra trên đường Nguyễn Phúc Chu, Phường 15 , Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Trong clip có thể thấy, một người đàn ông đi xe máy Wave màu đỏ, mặc áo dài tay, giả vờ đúng hút thuốc trước một ngôi nhà.

Người đàn ông này đứng ngó nghiêng xem xét tình hình, khi thấy không có người lớn ở trong nhà, cửa không khóa, người này vội đeo khẩu trang, cẩn thận cất dép vào chiếc xe máy rồi nhẹ nhàng mở cửa bắt đầu thực hiện hành vi cướp giật của mình.

20161006-xahoi-cuop1

Tên cướp mở cửa vào nhà.

20161006-xahoi-cuop2

Tên cướp giật chiếc Ipad 2 trên tay bé gái.

Trong thời điểm lúc đó, chỉ có bé gái ngồi trong phòng khách, mải mê xem iPad. Tên cướp nhẹ nhàng bước vào, xem xét bên trong nhà thấy không có vấn đề gì nguy hiểm, hắn thản nhiên giật lấy iPad trong tay bé gái rồi chạy nhanh ra cửa phóng xe máy đi mất hút.

Bé gái bất ngờ bị giật lấy iPad, ngỡ ngàng một lúc rồi chạy ra ngoài cửa đuổi theo tên cướp, sau đó cô bé vào trong nhà gọi người cha nhưng tên cướp đã đi không một giấu vết.

Chị Tâm, mẹ cháu bé bị cướp Ipad cho biết : ” Cũng may là hắn chỉ cướp tài sản rồi bỏ chạy, chứ làm gì con bé chắc gia đình tôi chết mất ” .

Sự việc đang được Công An quận Tân Bình củng cố hồ sơ mở rộng truy xét đối tượng . Được biết phương tiện gây án của đối tượng là chiếc xe máy hiệu Wave biển kiểm soát 54 V2 4203 .

20161006-xahoi-cuop

Khoảnh khắc tên cướp trắng trợn giật iPad từ tay bé gái.

20161006-xahoi-cuop3

Tên cướp chạy nhanh ra phía ngoài xe máy rồi đi mất.

20161006-xahoi-cuop4

Người thân phát hiện ra thì đối tượng đã đi mất.

Ngay sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được hơn 200 nghìn lượt xem, hơn 6 nghìn lượt chia sẻ và gần 2 nghìn lượt bình luật, khiến cư dân mạng xôn xao bình luận. Một số ý kiến lên án về hành vi táo tợn của người đàn ông trong clip khi liều lĩnh vào tận nhà cướp ngay giữa ban ngày.

“Thời buổi bây giờ ăn cướp manh động quá, dám vào tận nhà luôn mới ghê”, một facebook tên H.L.K bình luận.

“Tệ nạn cướp, cướp giật thực sự là 1 vấn nạn nhức nhối và nan giải của Sài Gòn! Quả thật tụi này ngày càng lộng hành và phức tạp”, một cư dân mạng tên T.H bức xúc nói.

Bên cạnh đó, có luồng ý kiến cho rằng cha mẹ của bé gái cũng quá chủ quan, khi không khóa cổng tạo điều kiện cho tên cướp thực hiện hành vi của mình.

“Cái này tại người lớn vô ý thức thôi làm mồi cho nó, không chịu đóng cửa và để cho con nhỏ ngồi 1 mình. Cũng may con bé không bị sao, không thì chắc sống không nổi đâu”, một cư dân mạng tên T.G.N bình luận.

“Nó thật cha mẹ bây giờ thờ ơ lắm, con cái suốt ngày cấm đầu vô những cái máy cảm ứng. May là tên cướp chỉ giật cái iPad chưa làm gì cháu bé”, một bạn tên L.H.H chia sẻ.

Có thể nói, clip cướp táo tợn ở trên là một bài học nâng cao cảnh giác cho các bậc phụ huynh khi có trẻ nhỏ ở nhà. Dù có người trong nhà, người lớn cũng không nên chủ quan không khóa cửa, tránh tạo sơ hở để những kẻ có ý đồ xấu lợi dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Soha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất