Sắc màu Cuộc Sống

Cướp nhà băng Agribank bất thành, người đàn ông nổ súng rồi tẩu thoát

Hoàng Nguyên
Chia sẻ

Vừa bước vào ngân hàng, người đàn ông bịt mặt liền nổ một phát súng về phía bảo vệ.

Vào khoảng 11h35 ngày 29/11, một người đàn ông bịt mặt, xông vào ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hòa Thắng (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) nổ một phát súng rồi tẩu thoát.

Sau khi nhận tin báo, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã đến khám nghiệm hiện trường, đồng thời triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại đây, công an đã thu giữ một môtô (có địa chỉ đăng ký của một người ở huyện Krông Búk, Đắk Lắk) cùng một chiếc túi đựng khẩu súng ngắn tự chế.

Theo ông Nguyễn Văn Dụ - Giám đốc Agribank Hòa Thắng, sau khi nổ súng, nghi phạm bỏ lại chiếc xe máy và một chiếc túi rồi tung cửa thoát thân.

Hiện trường xảy ra nổ súng là khu vực các giao dịch viên làm việc. Tại đây, có dấu một viên đạn bi trên cây cột bê tông (bọc gương phản chiếu).

Ngân hàng xảy ra vụ việc.

Cũng theo ông Dụ, vào khoảng 10h55, trong khi các lãnh đạo ngân hàng đang họp ở lầu 2 thì một người đàn ông mặc quần đen, áo khoác đen và đội mũ len đen trùm kín mặt, đậu xe ở sân. Tại đây, người này rút điện thoại ra gọi rồi thỉnh thoảng xem giờ trên đồng hồ.

Khi bảo vệ tiến lại, nhắc nhở nếu vào ngân hàng thì bỏ mũ ra, người đàn ông này nói do có bệnh nên không lột mũ trùm mặt.

Đến khoảng 11h35, lúc các giao dịch viên đang tiếp những khách hàng cuối cùng thì người đàn ông đẩy cửa đi vào.

Dấu đạn tại hiện trường.

Ngay khi vào trong, ông ta liền quăng cái túi rồi rút súng bắn một phát về phía bảo vệ. Lúc này, bảo vệ của ngân hàng nhanh chóng lùi về phía sau cột bê tông nên không bị thương.

Khi nghe tiếng súng nổ, các giao dịch viên đã bật còi báo động rồi bỏ chạy. Thấy đông người đến, người đàn ông bịt mặt đã nhanh chân tẩu thoát. “Vụ việc xảy ra nhanh, người đàn ông chỉ mới quăng túi vải, nổ súng nhưng chưa kịp cướp tiền”, ông Dụ thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất