Sắc màu Cuộc Sống

Cưỡng hiếp thiếu nữ trên đường đi học còn dùng điện thoại quay lại cảnh đồi bại

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Cơ quan công an đã tìm thấy trong điện thoại của Dương Quốc Chiến lưu giữ nhiều đoạn clip khi thực hiện hành vi h.iếp dâm với nạn nhân.

Liên quan tới vụ việc thiếu nữ bị h.iếp dâm giữa ban ngày, ngày 11/4, ông Nguyễn Trọng Tuệ, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Dương Quốc Chiến (SN 1984, trú tại xóm 4 xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) để điều tra làm rõ hành vi cưỡng dâm.

Qua làm việc với Chiến, công an phát hiện trong chiếc điện thoại của đối tượng này có lưu giữ nhiều đoạn video khi thực hiện hành vi h.iếp dâm với nạn nhân.

Ảnh minh họa

Tại cơ quan điều tra, Chiến khai nhận do có hơi men trong người nên đã nảy sinh ham muốn và thực hiện hành vi trên. Từ đoạn video này, đối tượng tiếp tục dùng điện thoại gọi vào số của nạn nhân đe dọa và yêu cầu đến nhà nghỉ. Quá hoảng sợ, nạn nhân đã đến Công an xã Nghi Vạn, để trình báo sự việc.

Hiện tại, công an huyện Nghi Lộc đang tiếp tục điều tra, hoàn thiện hồ sơ vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 13h30 ngày 5/4, chị H.T.L. (21 tuổi) đi xe máy trên đường thuộc khu vực xã Nghi Vạn thì bị một nam thanh niên đi xe máy phía sau bất ngờ lao lên chèn ép chị vào lề đường, đe dọa ép quan hệ.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, sau 24 giờ phá án, công an huyện Nghi Lộc đã làm rõ và bắt giữ đối tượng Dương Quốc Chiến.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất