Sắc màu Cuộc Sống

Cuỗm đồ thành công, nam thanh niên quay lại quỳ lạy gia chủ

Lệ Chi
Chia sẻ

Đôi khi chúng ta lại bắt gặp những hành động khó hiểu của những tay trộm khiến không ai hiểu rốt cuộc lý do là gì.

Theo clip ghi lại, trước cửa gia chủ có chất khá nhiều bao tải đựng đồ khá nặng. Vào giữa đêm, một nam thanh niên đã xuất hiện, ngó trước nhìn sau rồi cẩn thận vác đi một bao tải dựng đồ. Dáng vẻ khi vác đồ của tên trộm có vẻ cũng khá mệt nhọc chứng tỏ các bao tải này rất nặng.

Nhìn clip, nhiều người đoán đó là bao đựng vật liệu xây dựng. Không rõ vì lý do gì, sau khi trộm xong 1 bao, thủ phạm liền quay lại. Đáng ngạc nhiên là lần quay lại này không nhằm trộm thêm bao tải đựng đồ nào nữa mà là để “thỉnh tội” trước khổ chủ.

Đoạn clip kẻ trộm khấu đầu “tạ tội” trước cửa nhà gia chủ.

Cụ thể, đứng trước cửa nhà, kẻ trộm quỳ rạp, thành tâm khấu đầu tạ tội. Có vẻ như việc phải đi trộm đồ cũng là điều bất đắc dĩ.

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, clip trên đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số đều tranh cãi xoay quanh hành động khó hiểu của kẻ trộm. Quả thực, trên đời này không thiếu chuyện kẻ trộm thấy hối lỗi sau khi thực hiện trót lọt hành vi xấu xa và liệu những cái khấu đầu trên có phải tên trộm nó cảm thấy rất ăn năn, đắc tội với khổ chủ?

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin mới nhất