Sắc màu Cuộc Sống

Cưỡi SH trộm chó xưa rồi, giờ còn có kiểu thanh niên chạy xế hộp dùng súng điện bắn trộm chó đang hóng gió

Lệ Chi
Chia sẻ

Chú chó tội nghiệp đang đi hóng gió thì bị 2 thanh niên đi xế hộp dùng súng điện bắn rồi cuỗm đi.

Đoạn clip này được đăng tải trên group Otofun đã khiến rất nhiều người bức xúc. Đi kèm với clip, group có đông thành viên này còn kèm theo chú thích: “Giờ còn có kiểu mang cả ô tô đi bắt trộm chó thì đúng là chịu thua luôn. Căn bản đi ô tô để trộm chó quá “hoàn hảo”, vừa kín mặt, không ai nhìn thấy bên trong, vừa khó bị đuổi bắt… một lần đi ăn trộm chở được kha khá không ít như xe máy… Chỉ sợ đây là biển giả, khả năng cao là xe thuê nên khó truy ra dấu vết. Đúng là giờ chỉ có cách tự giác trông nom, cẩn thận bảo vệ tài sản của mình thôi đúng không?”.

Được biết, vụ việc trên xảy ra lúc 00h45 rạng sáng 16/03 trước cửa một nhà dân được cho là ở quận Phú Nhuận, TP HCM.

Nguồn clip: Otofun.

Theo nội dung clip ghi lại, 2 tên trộm sử dụng xe ô tô 7 chỗ (nghi là Toyota Innova) để đi bắn trộm chó. Khi nhìn thấy chú chó đang đi lại hóng gió ở sân, kẻ trộm đã tiếp cận, dùng súng điện bắn thẳng trực diện khiến chú chó bất động rồi nhanh chóng chạy xuống, đưa chú chó tội nghiệp lên xe rồi tẩu thoát.

Toàn bộ hành vi của kẻ gian vô cùng chuyên nghiệp và ô tô đã che biển số. Dù gia đình đã lắp camera an ninh nhưng vẫn rất khó truy lùng.

Đoạn clip được đăng tải kèm theo dòng chú thích như trên đã khiến rất nhiều người hoang mang. Quả thực, thời buổi này nuôi chó, muốn đảm bảo an toàn thì có lẽ, chủ nhân của chúng phải sát xao, đêm khuya không nên để vật nuôi ngoài nhà.

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin mới nhất