Sắc màu Cuộc Sống

Cười ngất với trải nghiệm tắm gội của chàng Tây ‘ngố’ ở Việt Nam: 'Tôi cố thử ở 2 nơi và tất cả đều dùng chung kiểu vòi hoa sen như thế'

Long Anh
Chia sẻ

1 tuần ở Hà Nội, chàng Tây đã thật sự “phải lòng” mảnh đất này nhưng anh chàng vẫn phải phàn nàn việc tắm rửa của người Việt Nam.

Mới đây, một thanh niên ngoại quốc ‎đã khiến cộng đồng mạng Việt Nam được dịp “rớt hàm” khi đăng tải đôi dòng tâm sự về kỉ niệm 1 tuần ở Hà Nội.

Chàng Tây có tên Hamish Carruthers đã chia sẻ bản thân rất yêu mến Hà Nội nhưng hồn nhiên bonus về cách thiết kế vòi tắm kì cục của người Việt. Nhưng ở bức ảnh kèm theo bài viết, nhiều người đã thấy anh chàng đang dùng để gội đầu vốn là… vòi xịt toilet!.

Bài đăng kêu than của chàng Tây ngố khi đến Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.

Kỉ niệm của chàng Tây ngố khi trải nghiệm tắm ở Việt Nam tạm dịch như sau:

“Được rồi, các bạn ạ, tôi ở Hà Nội cũng được gần 1 tuần rồi và tôi thấy thích nó lắm. Cái duy nhất mà tôi phàn nàn là việc tắm rửa.

Tôi biết tiết kiệm nước là tốt nhưng mà cứ phải giữ ngón tay trên vòi cho nước chảy ra thì có vẻ hơi quá. Nước lạnh cũng chẳng khiến tôi e ngại đâu nhưng sao cái vòi này thấp thế nhỉ? Bạn phải cúi gập người xuống mới gội đầu được ý… người Việt trông có thấp lắm đâu.

Tôi đã thử ở hai cái khách sạn rồi và đâu đâu cũng thiết kế nhà tắm chung một kiểu như này, không biết ý kiến của các bạn thì thế nào?”.

Sau khoảng 2 giờ đăng tải, “sự cố” mà anh Tây gặp phải đã thu hút hơn 10 nghìn lượt yêu thích của dân mạng cùng nhiều lượt bình luận, chia sẻ.

Hóa ra anh Tây có sự nhầm lẫn lớn về vòi hoa sen và vòi xịt toilet!

Đa phần các bình luận để lại đều phá lên cười trước cách sử dụng thiết bị nhà tắm của chàng du khách.

“Anh đi nhầm phòng rồi, đó là toilet á. Vài khách sạn có phòng toilet riêng và nhà tắm riêng đó”, một dân mạng “bình tĩnh” nhất đã lên tiếng giải thích.

Những người khác thì hài hước: “Dùng cái cọ màu xanh kia để mát xa người nữa là đúng chuẩn”.

Trải nghiệm siêu “độc” thế này, hy vọng anh chàng Hamish Carruthers‎ đã biết đâu là vòi tắm chuẩn của người Việt Nam!

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất