Sắc màu Cuộc Sống

Cuối năm, hình ảnh nam shipper ngồi vỉa hè, ăn miếng pizza bị khách hàng ‘bom’ khiến CĐM ‘cay khóe mắt’

Nhật Minh
Chia sẻ

Hình ảnh những anh shipper "nuốt nước mắt" để thưởng thức những món ăn, thức uống bị khách hàng "bom" luôn chạm đến trái tim của mỗi người dùng mạng xã hội.

Tết đến xuân về luôn là khoảng thời gian bận rộn nhất trong năm, bởi lẽ ai cũng mong muốn rằng mình có thể tranh thủ những ngày cuối năm để kiếm thêm chút tiền, mua được miếng bánh, cái kẹo trong ba ngày Tết.

Thế nhưng đâu đó vẫn có một số bộ phận giới trẻ vô ý thức, “bom” hàng shipper khiến cho những người lao động đành phải “cắn răng” để thưởng thức các món ăn đắt tiền.

Mới đây, hình ảnh một nam shipper ngồi vỉa hè, ăn miếng bánh pizza bị khách hàng của mình “bom” đã lay động cộng đồng mạng. Tranh thủ cày cuốc những ngày cuối năm để có một cái Tết đủ đầy, thế nhưng anh chàng này không may gặp phải vị khách hàng thiếu ý thức.

Do khách không nhận đơn hàng bánh pizza trị giá 240.000 đồng, shipper này đành ngậm ngùi gánh hậu quả. Anh chàng này sau đó đành một mình ngồi thưởng thức hết chiếc bánh pizza này. Thế nhưng quả thật một điều, thưởng thức bánh trong hoàn cảnh thế này là điều mà không có bất kỳ một shipper nào mong muốn.

Hình ảnh nam shipper bị “bom” hàng lặng lẽ ngồi ăn miếng bánh pizza khiến cộng đồng mạng “cay khóe mắt”

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ trên mạng xã hội. Đa số người dùng đều tỏ ra bức xúc trước vấn nạn “bom” hàng đang ngày một diễn ra rộng rãi như hiện nay.

- “Thấy những anh shipper bị bom hàng mà tội, làm một ngày có bao nhiêu mà đi một chuyến coi như mất trắng”.

- “Bữa ăn buồn nhất năm là đây chứ đâu. Mong năm mới, không còn thực khách thiếu ý thức thế này nữa”.

- “Tiền đâu chưa thấy, toàn thấy bực dọc, khó chịu. Khổ thân anh shipper, cuối năm vẫn chưa hết xui xẻo”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất