Sắc màu Cuộc Sống

Cuộc sống sẽ trở nên 'mông lung như một trò đùa' khi bạn nhìn thấy ngôi nhà đệ nhất 'lừa đảo' này!

Bánh Mì
Chia sẻ

Xem bức ảnh cuối cùng, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ.

Nhà siêu mỏng trên đường phố thì chắc hẳn cũng nhiều người thấy rồi và cũng lên báo rất nhiều rồi. Thế nhưng ngôi nhà chẳng biết là mỏng hay không mỏng, lừa đảo người nhìn một cách trắng trợn như thế này thì thật là hiếm thấy.

Đầu tiên, hãy nhìn mặt trước của ngôi nhà. Tuy không phải là một căn nhà có thiết kế đặc sắc nhưng nhìn thoáng qua cũng cảm nhận được nó rất to, rộng và có chiều sâu.

Phía bên hông, nhìn ngôi nhà cũng rất hoành tráng phải không nào?

Thế nhưng khi xem đến ảnh phía sau của căn nhà, nhiều người thực sự “ngã ngửa” vì không thể ngờ ngôi nhà này lại có thể “lừa đảo” trắng trợn đến mức như thế.

Những hình ảnh này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận hài hước dành cho ngôi nhà đặc biệt này.

“Thật sự đây là đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc. Nhà này mà có con trai, xong con trai dẫn bạn gái về thì đúng là cô ấy phải khóc thét vì bị lừa mất.”

“Nhà này đúng kiểu đầu voi đuôi chuột. Đang nhìn ảnh mặt trước ngôi nhà xem đến ảnh cuối đúng là không nhịn được cười.”

Không chỉ ngôi nhà “lừa đảo” trên, hiện nay, trên những tuyến phố, ngõ ngách của các thành phố lớn vẫn có rất nhiều ngôi nhà có kiến trúc “siêu dị”, siêu mỏng khiến người đi đường “mắt tròn mắt dẹt”. Đã có nhiều bài báo cũng như trang mạng xã hội phát hiện và nêu sự việc, tuy nhiên “nhà siêu mỏng” “siêu dị” vẫn cứ tồn tại mà không chịu bất kỳ sự tác động nào từ các cơ quan quản lý đô thị như một số căn nhà “tiêu biểu” dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin mới nhất