Sắc màu Cuộc Sống

Cuộc sống như mơ của vợ chồng đại gia có 2 cô con gái xinh đẹp, nổi tiếng với đám cưới hoành tráng cùng của hồi môn khủng

Hà My
Chia sẻ

Sống trong toà lâu đài lộng lẫy ở Nam Định, cuộc sống của bố mẹ cô dâu ‘vàng treo đầy cổ’ khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Sau đám cưới khủng nổi đình đám trên mạng xã hội, mọi thông tin về gia thế của cô dâu Thu Hương trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Danh tính bố mẹ của Thu Hương cùng cuộc sống đáng mơ ước của họ cũng dần được hé lộ.

Thu Hương có 1 người chị gái tên Thu Thuỷ cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, từng nổi tiếng với màn rước dâu bằng phi cơ. Dưới Hương là em trai Trần Đạt, hiện đang đi du học.

Đại gia đình trong đám cưới con gái đầu Thu Thủy

Cuộc sống của hai vợ chồng vị đại gia khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ngôi nhà Thu Hương ở trước khi lấy chồng là tòa lâu đài 7 tầng lộng lẫy ở huyện Trực Ninh. Thiết kế ngôi nhà sang trọng, tỷ mỉ và được đánh giá là có một không hai ở Nam Định.

Chủ nhân của toà lâu đài này là ông Dĩnh và và bà Kim Dung (sinh năm 1971). Vợ chồng vị đại gia này có cuộc sống như mơ với những chuyến du lịch chung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bà Dung được nhận xét là có phong cách quý phái

Bà rất yêu thương và chiều chuộng các con

Bà Kim Dung được nhận xét là có phong cách quý phái, đài các. Ở độ tuổi U50, người phụ nữ này vẫn giữ được vẻ tươi trẻ, gương mặt phúc hậu và gu thời trang đáng ngưỡng mộ. Bà còn được biết đến là một phụ nữ giỏi giang, luôn đồng hành cùng chồng trong những dự án kinh doanh.

Mẹ của Thu Hương và Thu Thuỷ rất yêu thương các con và các cháu. Bà luôn tâm niệm về việc phải sống chân thành, yêu thương và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Tòa lâu đài 7 tầng của vợ chồng ông Dĩnh bà Dung

Còn ông Dĩnh khá bận rộn với công việc kinh doanh. Là đại gia trong lĩnh vực vận tải đường biển và sở hữu vài sân golf nhưng ông sống rất giản dị, được mọi người quý mến. Cô dâu Thu Hương cũng từng tâm sự cảm thấy rất hạnh phúc khi bố mẹ chồng yêu chiều mình.

Ông Dĩnh và bà Dung trông bề ngoài tuy có phần khó gần nhưng rất tình cảm với các con của mình, dành nhiều thời gian chăm lo và dạy bảo con cháu. Riêng với Trần Đạt, con trai út thì ông bà có phần nghiêm khắc hơn.

Sở hữu gia thế hoành tráng cùng khối tài sản lớn, cuộc sống của vợ chồng vị đại gia này khá yên ấm, hạnh phúc. Mọi việc trong nhà từ lớn đến nhỏ ông bà đều cùng nhau quản lý. Họ tâm sự với 3 người con của mình rằng: “Nhờ các con mọi khó khăn nào bố mẹ cũng có thể vượt qua”.

Bên trong tòa lâu đài hoành tráng

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất