Sắc màu Cuộc Sống

Cuộc sống đầy màu sắc của con gái rượu gia đình Obama sau tám năm làm công chúa nước Mỹ

An Yên
Chia sẻ

Malia Obama, cô con cả đáng tự hào của cựu Tổng thống Obama, với tiếng tăm lẫy lừng khi là một trong những thiếu nữ nổi tiếng nhất nước Mỹ lại chọn cuộc sống hoàn toàn trái ngược với cha mình.

Dù từng có cơ hội gặp gỡ nhiều chính trị gia nổi tiếng thế giới, bất kể việc đã từng là một trong 25 thiếu niên có sức ảnh hưởng nhất dp tạp chí uy tính thế giới Time bình chọn, sau 8 năm cùng cha mẹ trải qua nhiều thăng trầm tại Nhà Trắng, con đường chính trị vẫn không hề có sức lay chuyển đam mê của Malia, cô con gái giản dị và đầy độc lập của cự Tổng thống được yêu thích nhất nước Mỹ.

Không phải chính trường mà là phim trường mới là nơi Malia Obama chọn để theo đuổi niềm đam mê. Không ngần ngại chuyện mình là con gái Tổng thống, cô bé khiêm tốn này vẫn hoàn thành xuất sắc vị trí thực tập sinh trợ lý (nói nôm na là công việc chạy vặt) ở tuổi 15 trong ê-kíp của dự án điện ảnh do ngôi sao lừng danh Halle Berry làm sản xuất.

Thời gian gần đây, sau khi hoàn thành những ngày cuối ở Nhà Trắng, Malia đã chuyển đến thành phố New York để bắt đầu công việc mới của mình: Thực tập sinh ở Hãng phim Harvey Weinstein, một tên tuổi không nhỏ trong làng điện ảnh Hoa Kỳ.

Những hình ảnh mới nhất tại New York của Malia Obama.

Với ước mơ trở thành một nhà sản xuất phim danh tiếng, có lẽ những tháng ngày mới của Malia Obama tại New York được dự đoán sẽ vô cùng thú vị khi theo những đồng nghiệp tại công ty mới, cô bé này là thực tập sinh nổi tiếng nhất mà họ từng có và tất cả đều rất tò mò về Malia.

Công việc chính của Malia tại công ty là đọc kịch bản được gửi về công ty và quyết định cái nào được chọn để trình bày với ban giám đốc. Kì thực tập kéo dài đến hết mùa Xuân và mức lương dành cho con gái cựu Tổng thống là 9 đô la mỗi giờ.

Con gái Tổng thống thì phải có cuộc sống trong khuôn khổ? - Điều này chắc chắn không thể áp dụng với Malia, một cô gái trẻ làm việc ở công ty giải trí lại sống ở thành phố không ngủ như New York thì chẳng có gì lạ khi vừa bị bắt gặp đã tham gia tiệc tùng đến tận sáng cùng hội nghệ sĩ Hollywood cả.

Có mặt tại tiệc sau công chiếu mùa cuối cùng của Girls, một phim phim truyền hình khá ăn khách của hãng HBO, mặc cho có rất nhiều ngôi sao tham dự, Malia là cái tên được chú ý nhất. Bản thân cô cũng từng là thực tập trong ê-kíp sản xuất bộ phim này.

Hình ảnh được chụp từ buổi tiệc mà Malia vừa tham dự.

Xuất hiện cùng một vệ sĩ, Malia đã vui chơi cùng bạn bè đến tận 3h sáng. Cuộc sống sau Nhà Trắng của cô gái 18 tuổi này có vẻ đã dễ thở hơn rất nhiều dù cô vẫn nằm trong vòng bảo vệ nghiêm ngặt của các đặc vụ, tuy nhiên giữa buổi tiệc có hơn 600 người tham dự, sự bảo vệ dành cho con gái cựu Tổng thống Obama đã diễn ra trong vòng bí mật và khá yên ắng.

Trước khi bước vào những năm đại học chính thức ở Harvard, Malia được dành một năm nghỉ ngơi và có thời gian để thực hiện ước mơ của mình. Khiêm tốn, giản dị, độc lập, dù không chọn con đường chính trị như cha, cô con gái lớn của nhà Obama vẫn được dự đoán sẽ trở thành một cá nhân thành công và tạo được dấu ấn riêng trong con đường sự nghiệp của mình.

Chúng ta hãy cùng chờ xem một nhà sản xuất phim tương lai sẽ tiếp tục thay đổi thế nào so với khi còn là công chúa nước Mỹ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin mới nhất