Sắc màu Cuộc Sống

Cuộc giải cứu nghẹt thở nữ y tá bị các đối tượng bắt cóc giữa ban ngày

Định Nguyễn
Chia sẻ

Các đối tượng dùng hung khí bắt cóc nữ y tá đưa ra hàng loạt yêu cầu nếu không sẽ gây nguy hiểm cho nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h30 sáng 29/10, tại đường Trần Phú, thị trấn Thương Tín, Hà Nội xảy ra một vụ 2 đối tượng là thanh niên khống chế một phụ nữ đi đường bằng hung khí.

Vào thời điểm trên, hai thanh niên khống chế một y tá tên H. trong Bệnh viện tâm thần Trung ương 1 (Thường Tín). Sau đó các đối tượng gọi taxi, tiếp tục khống chế nạn nhân lên xe. Chạy được khoảng 1,5 km, chiếc xe bất ngờ gặp một vụ tai nạn giao thông. Tài xế taxi quá sợ hãi liền mở cửa bỏ chạy.

Hiện trường vụ việc.

Rất đông người dân vây quanh theo dõi cảnh các chiến sĩ Công an giải cứu nạn nhân.

Hai đối tượng lao từ taxi lôi người phụ nữ ra tiếp tục dùng dao và súng khống chế tại cửa hàng hoa số nhà 105 Trần Phú và uy hiếp, khống chế trong khoảng 1h đồng hồ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Thường Tín tại đã vào cuộc thuyết phục đối tượng hạ hung khí, thả nữ y tá nhưng bất thành.

Cửa hàng hoa xảy ra sự việc.

Công an phong tỏa hiện trường.

Hai đối tượng khống chế yêu cầu các đơn vị chức năng gọi xe taxi hoặc xe máy để tẩu thoát. Nhân lúc đối tượng lơ là, các chiến sĩ công an huyện đã nhanh trí bắt được một đối tượng đưa lên xe thùng.

Hoảng loạn, đối tượng còn lại tiếp tục khống chế nữ y tá yêu cầu thả đồng bọn thì mới đảm bảo an toàn cho nạn nhân. Sau đó Công an TP Hà Nội tiếp tục chi viện cho công an Thường Tín giải vây cho người phụ nữ. Đại tá Dương Ngọc Giáp, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự công an TP Hà Nộ cũng có mặt tại hiện trường.

Được biết, hai thanh niên vào thăm người thân trong bệnh viện tâm thần sau đó xảy ra sự việc trên. Theo nguồn tin của chúng tôi, vào sáng nay, nam thanh niên nói trên vào thăm anh ở Bệnh viện Tâm thần. Sau đó xảy ra việc đối tượng khống chế nữ y tá.

Cũng liên quan đến vấn đề này, trao đổi với chúng tôi TS Tô Thanh Phương, Phó giám đốc BV Tâm thần Trung ương 1 cho biết, người bị khống chế là nhân viên thuộc đơn vị giám định pháp y tâm thần.

Trao đổi về vụ việc này, ông Đinh Xuân Hoà, Phó ban bảo vệ dân phố của thị trấn Thường Tín, Hà Nội cho biết, hiện nam thanh niên vẫn khống chế người phụ nữ không rõ là đi đâu vẫn đi theo yêu cầu của đối tượng. Theo ông Hoà, hai người khống chế nữ y tá là hai chú cháu. Trong đó người cháu là nam thanh niên khống chế nữ nhân viên bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất