Sắc màu Cuộc Sống

Cuộc sống mới của nữ MC xinh đẹp quyết định rời Đài truyền hình sau gần 10 năm gắn bó!

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Nữ MC xinh đẹp này cũng chính là khách mời vô cùng xuất sắc trong các chương trình từ thiện trên sóng truyền hình như: Vì bạn xứng đáng, Vượt lên chính mình để kiếm được một khoản tiền giúp đỡ những gia đình khó khăn biết vươn lên trong cuộc sống.

Thùy Dung - cái tên không còn xa lạ gì đối với khán giả Đài PT - TH Hà Nam. Cô nàng thế hệ cuối 8X này vốn sinh ra tại Đông Anh - Hà Nội. Ngay từ khi còn là sinh viên, Thùy Dung đã tham gia cộng tác tại Đài PT TH Hà Nam với vai trò là MC và chính thức được nhận vào Đài từ năm 2008 - khi vẫn còn đang là sinh viên.

Thùy Dung đảm nhận nhiều chương trình truyền hình của nhà Đài cũng như các chương trình sự kiện của các đơn vị, doanh nghiệp. Cô từng phỏng vấn với rất nhiều lãnh đạo và doanh nhân nổi tiếng… Tuy nhiên giữa năm 2017, Thùy Dung quyết định xin nghỉ công tác tại Đài. Quyết định lập tức gây bất ngờ đối với mọi người trong đó có khá nhiều đồng nghiệp. Bởi vốn là người khá kín đáo trong mọi chuyện và hơn hết ở vị trí của Thùy Dung thì có lẽ nhiều người đang mơ ước. “Với tôi đó là quyết định cũng từ khá lâu rồi chỉ là thời điểm nào mà thôi. Tôi nghĩ rằng môi trường nào không quan trọng, quan trọng là tinh thần và khả năng mình ở môi trường đó được phát huy. Tất nhiên là quyết định này cũng rất khó khăn, bởi không dễ gì mình có thể từ bỏ một thứ đã quá gắn bó, biết bao kỷ niệm và hơn hết đó là nơi đã giúp tôi trưởng thành trong suốt gần 10 năm”. Thùy Dung chia sẻ.

… Nữ MC xinh đẹp này cũng chính là khách mời vô cùng xuất sắc trong các chương trình từ thiện trên sóng truyền hình như: Vì bạn xứng đáng, Vượt lên chính mình để kiếm được một khoản tiền giúp đỡ những gia đình khó khăn biết vươn lên trong cuộc sống…

Rời Đài truyền hình, Thùy Dung đảm nhận vị trí biên tập viên, biên kịch cho 1 đơn vị truyền thông lớn tại Hà Nội. Bên cạnh đó, nữ MC xinh đẹp còn nhận lời mời dẫn chương trình và sản xuất các chương trình cho nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Dù ở vai trò nào, mọi người cũng đều thấy đó là 1 con người nghiêm túc, trách nhiệm, nhiệt tình và rất cầu toàn trong công việc… Mặc dù thu nhập khá cao cùng sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo công ty nhưng thêm một lần nữa Thùy Dung lại quyết định xin nghỉ việc. “ Tôi thực sự rất tiếc khi phải rời xa môi trường mà tôi gắn bó chưa được bao lâu. Thậm chí khi tôi xin nghỉ, ban lãnh đạo còn trao đổi để tăng lương. Nhưng đó không phải lý do…”

Nếu ai đã từng gặp gỡ, tiếp xúc với Thùy Dung sẽ thấy sự giản dị, chân thành, có chiều sâu và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Và nữ MC xinh đẹp này cũng chính là khách mời vô cùng xuất sắc trong các chương trình từ thiện trên sóng truyền hình như: Vì bạn xứng đáng, Vượt lên chính mình để kiếm được một khoản tiền giúp đỡ những gia đình khó khăn biết vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, nữ MC vẫn âm thầm giúp đỡ những mảnh đời khó khăn khác và không ngần ngại dành thời gian để trò chuyện với họ. “Tiền hay vật chất cho họ rồi cũng hết chỉ có tinh thần mới là động lực để tiếp thêm sức mạnh cho họ mà thôi”. Cô chia sẻ.

Sau nhiều lần kế hoạch bị hoãn do lịch công việc khá dày của Thùy Dung, hôm nay chúng tôi mới có dịp được trò chuyện sau khi cô kết thúc buổi dạy học cho lớp MC. Chúng tôi khá bất ngờ về cách trò chuyện cởi mở, tinh tế và dường như càng nói chuyện thì càng bị cuốn hút bởi sự duyên dáng, thông minh, dí dỏm của cô. Sau hơn 1 năm rời Đài TH Hà Nam và công ty truyền thông hiện tại Thùy Dung đang rất tâm huyết xây dựng Trung tâm phát triển về kỹ năng sống và kỹ năng mềm My House do chính cô sáng lập và điều hành.

Điều thành công lớn nhất của Thùy Dung đó là đã chiếm trọn được tình cảm, sự yêu mến của các học viên cũng như sự tin tưởng của các bậc phụ huynh khi con em họ có sự tiến bộ, thay đổi rõ rệt. Nói về dự định sắp tới của mình, Thùy Dung cũng khá cởi mở và không ngần ngại chia sẻ cho chúng tôi đôi điều. Và xin chúc sự nghiệp của cô nàng đa tài Thùy Dung sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất