Sắc màu Cuộc Sống

Cửa ngõ TP HCM ùn tắc nghiêm trọng chiều cuối tuần

Theo Dân Trí
Chia sẻ

Dù tại giao lộ có đèn tín hiệu nhưng do một số tài xế thiếu ý thức không tuân thủ và lượng xe đổ về tấp nập đã khiến giao thông ở cửa ngõ phía Đông Sài Gòn ùn tắc nghiêm trọng.

Đến gần 15h chiều nay (23/9), nhiều CSGT thuộc Đội Rạch Chiếc và Đội CSGT Công an quận Thủ Đức (TPHCM) vẫn đang nỗ lực điều tiết, phân luồng giao thông tại các giao lộ ngã tư Bình Thái, ngã tư RMK trên xa lộ Hà Nội (XLHN) và nút giao đường song hành XLHN - đường số 1.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên, tình hình ùn tắc vẫn còn diễn ra hết sức nghiêm trọng khi ở cả 2 hướng ra vào trung tâm thành phố trên XLHN, hàng nghìn ô tô, xe tải, container… vẫn xếp hàng dài nhiều km.

Nhiều CSGT thuộc Công an quận Thủ Đức và Đội CSGT Rạch Chiếc nỗ lực điều tiết, phân luồng giao thông tại các giao lộ ở cửa ngõ phía Đông TP HCM chiều 23/9.

Theo một số người dân tại khu vực ngã tư RMK (giáp giữa quận 9 và quận Thủ Đức), nguyên nhân dẫn đến tình trạng giao thông ùn tắc là do nhiều tài xế xe đầu kéo container, xe tải… tranh nhau ra vào các cảng Trường Thọ; thậm chí không ít tài xế dù tại ngã tư này có đèn tín hiệu nhưng không tuân thủ, cố vượt qua khiến giao thông hỗn loạn.

Giao thông hỗn loạn tại ngã tư RMK (XLHN) và nút giao đường song ra vào các cảng khu Trường Thọ, Thủ Đức.

Hàng nghìn phương tiện từ các tuyến đường Nguyễn Văn Bá, song hành XLHN, Nam Hòa, Tây Hòa, Đỗ Xuân Hợp, Đặng Văn Bi và 2 hướng lưu thông ra vào trung tâm thành phố trên XLHN đổ đến đã khiến giao thông kẹt cứng, kéo dài đến ngã tư Thủ Đức và cầu Rạch Chiếc (thuộc các quận 2, 9, Thủ Đức).

Một số hình ảnh ùn tắc nghiêm trọng ở cửa ngõ TP HCM chiều 23/9:

Nhiều người dân cho biết nguyên nhân vụ kẹt xe nghiêm trọng là do không ít tài xế thiếu ý thức không chấp hành đèn tín hiệu giao thông…

Nhiều tài xế tranh nhau vượt qua đèn tín hiệu ở ngã tư RMK khiến giao thông càng thêm phức tạp.

Người dân đã xuống đường để tham gia điều tiết nhằm góp phần giải tỏa kẹt xe.

Xe tải, container…xếp hàng dài ở cả 2 hướng trên XLHN.

Kẹt cứng ở cả 2 hướng ra vào TP HCM trên XLHN chiều ngày 23/9.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất