Sắc màu Cuộc Sống

Cửa hàng Khaisilk bị kiểm tra sau khi thừa nhận bán hàng 'made in China'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau thông tin ông chủ tập đoàn KhaiSilk lên tiếng thừa nhận bán khăn lụa Made In China, lực lượng chức năng đã có mặt tại cửa hàng Khaisilk tại 113 Hàng Gai, Hà Nội để kiểm tra.

Theo tin đã đưa, ông chủ tập đoàn Khải Silk đã lên tiếng thừa nhận và xin lỗi về việc 50% khăn lụa tại cửa hàng của mình bày bán có xuất xứ từ Trung Quốc.

Mới đây nhất, ông Trần Hùng, Phó chánh văn phòng Ban chỉ đạo 389 quốc gia, cho biết đơn vị này tiến hành kiểm tra theo chỉ đạo của Bộ trưởng Trần Tuấn Anh. Đề nghị cục Quản lý thị trường phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng kiểm tra, xem xét và làm rõ các thông tin trên; nếu có dấu hiệu vi phạm liên quan đến xuất xứ hàng hóa, hàng giả, hàng nhái, bảo vệ người tiêu dùng, các đơn vị đề nghị ngay hướng xử lý.

Cửa hàng Khaisilk chiều ngày 26/10 tại 113 Hàng Gai, Hà Nội.

Trước đó, một doanh nghiệp ở Hà Nội cho biết đã mua khăn tay lụa tơ tằm Việt Nam thương hiệu Khai Silk để làm quà tặng đối tác tại cửa hàng 113 Hàng Gai, Hà Nội. Sau khi nhận hàng, khách hàng phát hiện một trong số những chiếc khăn có nhãn mác “Made in China”. Khi kiểm tra 59 chếc khăn còn lại đều có dấu hiệu cắt mác cùng màu với dòng chữ ” made in China”.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Đội quản lý thị trường số 2 cho biết, sáng 26/10, đơn vị đã phối hợp với Đội quản lý thị trường số 14 cùng các cơ quan liên ngành, các đơn vị chức năng phối hợp đã có mặt tại cửa hàng Khaisilk, 113 Hàng Gai, Hà Nội nơi bán khăn lụa 'made in China' để kiểm tra. Sau khi kiểm tra cơ quan chức năng đã thu giữ một số lượng hàng hoá để kiểm tra làm rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ông Lê Đức Thanh - Đội phó đội QLTT số 14 xác nhận với PV, ngày 26/10 đội phối hợp với Cảnh sát kinh tế - Công an TP Hà Nội kiểm tra đột xuất cửa hàng Kháiilk. theo đó một số sản phẩm bị thu giữ gồm quần áo, khăn, caravat… trị giá hơn 30 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất