Sắc màu Cuộc Sống

Cửa hàng điện thoại sát trụ sở công an bị kẻ xấu ném mắm tôm

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Tuy ở gần trụ sở công an nhưng một cửa hàng bán linh kiện điện thoại vẫn liên tục bị kẻ xấu ném sơn, mắm tôm và chất bẩn vào buổi đêm.

Thời gian gần đây, cửa hàng buôn bán linh kiện điện thoại của chị Phan Thị Hồng D. (SN 1985), ở phường Hưng Bình, TP Vinh (Nghệ An) có địa chỉ tại đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Hưng Bình liên tục bị kẻ xấu ném mắm tôm, sơn, chất bẩn vào nhà.

Cửa hàng bán linh kiện điện thoại bị “khủng bố”.

Điều đáng nói, thời điểm kẻ xấu thực hiện hành vi trên đều vào ban đêm. Trước khi hành động, các đối tượng tinh vi đã tìm cách cắt cầu dao điện để vô hiệu hóa hệ thống camera an ninh của cửa hàng.

Sự việc bắt đầu từ đêm 5/2, kẻ xấu cũng đã dùng những loại chất bẩn trên để ném vào cửa hàng của chị D.. Sáng hôm sau, khi chị và nhân viên đến mở cửa hàng thì phát hiện toàn bộ biển quảng cáo, cửa cuốn đã bị vẩy sơn, mắm tôm và chất bẩn. Các loại chất bẩn này còn được kẻ xấu đổ qua khe cửa chảy tràn vào nhà.

Các vết sơn vẫn còn ở bảng hiệu.

Không những thế, liên tục những ngày sau đó kẻ xấu tiếp tục thực hiện hành vi “khủng bố” trên. “Dù đã được dọn dẹp để tiếp tục kinh doanh, nhưng không khó để nhận ra dấu vết của sơn, mắm tôm và chất bẩn còn bám lại trên cửa tôn, biển quảng cáo cửa hàng. Những người đến mua cũng rất khó chịu nên ảnh hưởng đến việc kinh doanh”, chị D. nói.

Sau khi sự việc xảy ra, chị D. đã trình báo lực lượng chức năng tuy nhiên đến nay vẫn chưa phát hiện được đối tượng tình nghi.

Được biết, cửa hàng kinh doanh của chị D. nằm giữa trụ sở Công an phường Hưng Bình và Công an TP.Vinh khoảng hơn 100m. Trên đường Nguyễn Đức Cảnh, ngoài cửa hàng của chị D. còn có một số hộ gia đình kinh doanh linh phụ kiện điện thoại và các mặt hàng khác.

Theo chị D. suy đoán, đây chắc là hành động cạnh trạnh không lành mạnh trong hoạt động kinh doanh. “Từ khi bị khủng bố tới nay, tâm trạng của tôi luôn bất an và lo lắng. Chúng quá lộng hành và coi thường pháp luật”, chị D. nói.

Liên quan đến sự việc, Thiếu tá Phạm Công Hùng, Phó Trưởng Công an phường Hưng Bình, TP Vinh cho biết, đơn vị đã tiếp nhận được trình báo của gia đình chị Duyên và đang tiến hành xác minh điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất