Sắc màu Cuộc Sống

Khoảnh khắc hài hước của cụ ông U75 có vẻ ngoài giống hệt HLV Park Hang Seo

Nhật Minh
Chia sẻ

Không những khiến nhiều người ghen tị với độ xì tin hiếm có, cụ ông này còn có vẻ bề ngoài cùng nụ cười giống HLV Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam Park Hang Seo đến 90%.

Mới đây, trên một diễn đàn lớn quy tụ rất đông người dùng theo dõi, tài khoản Facebook có tên An Mây đã cho đăng tải một đoạn clip ngắn đi kèm với một số hình ảnh ghi lại cận cảnh những khoảnh khắc hài hước của “ông ngoại xì tin”.

Đoạn clip ghi lại cảnh cụ ông hùng dũng đi lại khi xỏ vào chân mình đôi giày độn đế, tướng tá hiên ngang bước xuống bậc tam cấp. Đôi giày vốn chỉ quen thuộc đối với giới trẻ, nay lại được cụ ông mang, điều này khiến cho con cháu bên dưới không khỏi hò reo, khích lệ trước sự “hồi xuân” của cụ ông xì tin này.

Cụ ông với đôi giày đế độn vốn quen thuộc với giới trẻ ngày nay

Không những thế, cư dân mạng còn tinh ý phát hiện một điều, vẻ bề ngoài cùng với nụ cười của cụ ông trông chẳng khác gì mấy so với HLV Park Hang Seo, người hùng của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Tướng tá hiên ngang của cùng nụ cười của cụ ông giống HLV Park Hang Seo đến 90%

Tài khoản An Mây cho biết thêm, những bức ảnh cùng với đoạn clip trên được chụp vào dịp Tết Nguyên Đán, khi con cháu về nhà đông đủ. Cụ ông thấy có đôi giày đẹp quá nên muốn đi thử. “Ông mang đôi giày vô làm con cháu cười phá lên. Thấy ai cũng thích thú nên ông càng xỏ giày lâu hơn. Thấy ông vui nên mình chụp hình và đăng Facebook để làm kỉ niệm” - Tài khoản này kể lại.

Được biết, cụ ông trên chính là ông ngoại của An Mây, ông năm nay 75 tuổi, đang sinh sống tại Hà Nam. 9X cũng chia sẻ thêm, mặc dù tuổi đã cao nhưng ông vẫn thường xuyên chăm tập thể dục để bảo vệ sức khỏe.

An Mây cùng với ông ngoại xì tin của mình

Ngay sau khi chia sẻ những hình ảnh trên, tài khoản này đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Nhiều người dùng gửi lời ngợi khen đến cô nàng vì tình cảm mà cô gái đã dành cho ông ngoại của mình, đặc biệt hơn là việc “khoe” ông ngoại lên mạng xã hội, một điều hiếm thấy ở giới trẻ ngày nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất