Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng U70 dùng clip 'nóng' ép người tình quan hệ và tống tiền

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi chị H. muốn chấm dứt mối quan hệ tình cảm thì ông T. đe dọa sẽ gửi clip "nóng" đến chồng H.. Chị T. mong muốn ông T. xóa đoạn video nên hẹn gặp ông T. Lúc này, ông T. yêu cầu chị H. cho quan hệ tình dục lần cuối và đưa 3 triệu đồng. 

Ngày 2/8, công an thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) đã bắt tạm giam Nguyễn Công T. (65 tuổi, phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa) về tội cưỡng đoạt tài sản.

Theo PLO thông tin, giữa T và chị H. (ngụ tại huyện Đắk Song) có mối quan hệ tình cảm từ giữa năm 2018. Trong một lần quan hệ, T. đã quay lại nói với người tình là để giữ làm kỷ niệm.

Ảnh minh họa.

Đến giữa năm 2019, chị H. muốn chấm dứt mối quan hệ tình cảm nhưng T. đã đe dọa nếu “đường ai nấy đi” thì sẽ gửi clip “kỉ niệm” đến chồng người tình và gia đình của người phụ nữ này.

Thông tin trên VTC News, khoảng một tháng sau đó, chị H. mong muốn T. xóa đoạn video nên hẹn gặp T. Lúc này, T. yêu cầu chị H. cho quan hệ tình dục lần cuối và đưa 3 triệu đồng.

Ngày 22/7, tại nhà nghỉ H.S (thuộc phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa), khi đang nhận 3 triệu đồng và chuẩn bị giao cấu với chị H., T. bị lực lượng công an bắt quả tang.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất