Sắc màu Cuộc Sống

Cụ ông 80 tuổi nhảy xuống đường ray ngay trước khi đoàn tàu tới và cái kết không ai ngờ

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Vụ việc xảy ra tại một nhà ga thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Tuy nhiên, cụ ông đã may mắn sống sót khi nhanh chóng nằm xuống giữa đường ray.

Tai nạn đường tàu xảy ra thường kéo theo những thảm kịch đau đớn cho nạn nhân và người thân trong gia đình. Tại Nhật Bản, số vụ tai nạn đường sắt dường như có dấu hiệu gia tăng mỗi năm khi số người tự tử vì áp lực công việc ngày càng nhiều.

Tuy nhiên, không phải lúc nào sổ tử cũng gọi tên những người liều lĩnh nhảy xuống đường ray. Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, một người đàn ông Trung Quốc đã may mắn sống sót sau khi nhảy xuống trước một con tàu đang lao tới tại nhà ga phía bắc Trung Quốc vào hôm thứ Bảy (1/4).

Người đàn ông nhảy xuống đường tàu tại Trung Quốc.

Người đàn ông được xác định là khoảng 70 đến 80 tuổi. Trong đoạn camera giám sát đặt tại sân ga, người xem có thể thấy cụ ông đã nhảy xuống đường ray tại sân ga Jinmalu, thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh. Chỉ vài giây sau, một chiếc tàu lao tới.

Rất may mắn, cụ ông đã sống sót khi chiếc tàu lao qua ông đã nhanh trí nằm xuống giữa đường ray và tránh khỏi bị đâm. Đoàn tàu ngay sau đó đã dừng lại. Lính cứu hỏa cũng được huy động ngap lập tức để cứu thoát cụ ông kẹt dưới đường tàu.

“Người đàn ông cảm thấy hơi ổn trước khi ông nhảy xuống đường ray”, Sun Jiaqi, một lính cứu hỏa tại hiện trường cho biết.

Hiện tại, tình trạng của người đàn ông này đã ổn định hơn sau khi được đưa tới bệnh viện. Chuyến tàu cũng đã được hoạt động lại bình thường.

Người đàn ông chuẩn bị nhảy xuống đường tàu.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất