Sắc màu Cuộc Sống

Cụ ông 75 tuổi lạc người thân trong đêm mùng 3 Tết được công an đưa về tận nhà

Định Nguyễn
Chia sẻ

Phát hiện cụ ông đi bộ trên đường với vẻ mặt lo lắng, các cán bộ tổ công tác Công an TP Hà Nội tiếp cận thì biết cụ bị lạc đường nên đã giúp đỡ đưa cụ về tận nhà.

Khoảng 23h ngày 18/2 (mùng 3 Tết), tổ công tác Y7/141 (Công an TP Hà Nội), có trung tá Lê Mạnh Hưng làm tổ trưởng) đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Yên Phụ - Cửa Bắc đã phát hiện một cụ ông có biểu hiện lo lắng, hoang mang đi bộ trên đường. Lúc này ngoài trời mưa khá nặng hạt.

Ngay sau đó, một số cán bộ chiến sĩ đã tiếp cận, giúp cụ ông bình tĩnh, đồng thời hỏi han tình hình sức khỏe. Danh tính cụ ông sau đó được xác định là Đỗ Văn Tý (75 tuổi, trú thôn Dục Tú, Đông Anh, Hà Nội).

Cụ ông đi lạc được cán bộ công an giúp đỡ.

Lúc này, ngoài trời đang mưa nặng hạt.

Cụ Tý cho biết mình đi lạc từ khoảng đầu giờ chiều cùng ngày và đang lo sợ không biết tìm về nhà bằng cách nào thì gặp được các chiến sĩ của tổ công tác 141.

Sau khi giúp cụ liên hệ trở về với gia đình, con trai cụ Tý là anh Đỗ Văn Bình (SN 1973) đã viết thư cảm ơn các chiến sĩ tổ công tác Y7/141. Anh Bình cho biết, khi bố anh đi lạc cả nhà đã rất lo lắng và chủ động đi tìm nhưng đến gần nửa đêm vẫn không thấy. May mắn là cụ gặp được công an và được đưa về nhà an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất