Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng 69 tuổi bị tố xâm hại người phụ nữ tâm thần đến mang thai

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Gia đình anh Sỹ thấy bụng chị T. ngày càng lớn, có dấu hiệu mang thai. Sau khi kiểm tra phát hiện, chị T. mang thai 5 tháng tuổi. Gia đình gặng hỏi thì chị T. mới nói rằng là do ông V. (69 tuổi, hàng xóm của chị T.)

Báo Công Lý thông tin, cơ quan công an đang điều tra vụ việc một phụ nữ tâm thần nghi bị người hàng xóm 70 tuổi xâm hại và đang mang thai được 5 tháng.

Người phụ nữ này là chị Vũ Thị T. (SN 1982, ở xã Hòa Bình, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). Người bị tố xâm hại chị T. là ông Nguyễn Thế V. (SN 1950) hàng xóm của chị T.

Theo trình báo của anh Vũ Văn Sỹ (SN 1975, trú tại thôn Bắc Sơn, xã Hòa Bình, huyện Kiến Xương) - anh trai của chị T: Sau khi lấy chồng, chị T sinh được 2 con. Cách đây khoảng 10 năm, chị T. mắc bệnh tâm thần, lúc tỉnh lúc mê, nói trước quên sau. Sau đó, vợ chồng chị T. chia tay, mỗi người nuôi 1 con.

Ngôi nhà chị T. đang ở. Ảnh: báo Công Lý

Thấy tình cảnh của chị T. gặp khó khăn, lại không có khả năng lao động nuôi con, ông V. là hàng xóm thường xuyên sang nhà thăm nom.

Gần đây, gia đình anh Sỹ thấy bụng chị T. ngày càng lớn, có dấu hiệu mang thai. Sau khi kiểm tra phát hiện, chị T. mang thai 5 tháng tuổi. Gia đình gặng hỏi thì chị T. mới nói rằng là do ông V.

Cùng trao đổi với báo Lao động, gia đình anh S. cũng cho biết, trong bản tường trình ngày 5/8, có chữ ký của ông V. thừa nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục đối với chị T. Người đàn ông này đã nhận trách nhiệm và sẽ giải quyết vụ việc, mỗi tháng ông V. sẽ chu cấp cho chị T. 3 triệu đồng, sau khi chị sinh sẽ tính tiếp.

Tuy nhiên, ông V. không hề có trách nhiệm với việc mình đã gây ra cũng không chu cấp như đã thỏa thuận.

Cũng theo anh S., do sức khỏe diễn biến xấu nên chị T. đã được làm thủ tục chuyển đến bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Do ông V. không hỗ trợ gia đình phần kinh phí nào, quá bức xúc, gia đình đã làm đơn gửi chính quyền, cơ quan công an để được giải quyết.

Sự việc đang được các lực lượng chức năng xác minh, làm rõ

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất