Sắc màu Cuộc Sống

Cú lừa ngoạn mục của đại gia 'vàng giả' Phúc XO: Hô biến hàng Trung Quốc giá rẻ thành dàn loa 6 tỷ đồng

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Sau hàng loạt thông tin xác minh vàng giả, biển số tứ quý giả và xe Audi mướn mà Phúc XO cố tình chỉ để phô trương tên tuổi thì mới đây, cơ quan Công an TP.HCM vừa cho biết thêm, hệ thống loa mà Phúc XO từng thông tin rằng trị giá hơn 6 tỷ chỉ là đồ Trung Quốc với giá trị rất thấp.

Ngày 12/4, lãnh đạo Công an TP.HCM cho biết đang điều tra, giám định số vàng mà ông Trần Ngọc Phúc (SN 1983, tự Phúc XO) đeo trên người để “phô trương”. Được biết, Công an TP. HCM cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự Phúc XO để điều tra hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại đây, cơ quan công an cũng xác nhận, những lời Phúc XO từng thông tin về phòng karaoke thượng hạng đầu tư dàn âm thanh thiết bị sang trọng, hiện đại lên đến 6 tỷ đồng là sai sự thật. Công an TP.HCM, cho biết những thiết bị này được nhập từ Trung Quốc và rất rẻ tiền.

Loạt xe mang biển số tứ quý của Phúc XO đều mang biển số giả

Người này cũng từng thông tin, dàn loa khủng trong không gian karaoke lên tới 6 tỷ đồng

Về dàn xe khủng mang biển số tứ quý, được biết đây cũng là biển số giả và không phải Phúc XO đứng tên, chỉ dùng để phô trương tên tuổi. Riêng ô tô Audi được Phúc thuê giá 700.000 đồng/ngày.

Những xe trên, cơ quan công an xác định những xe (có cả xe mạ vàng) đều bị cà số khung, số sườn nên chưa thể xác định được chủ nhân, công an đã cho giám định.

Trước đó, chia sẻ trên mạng xã hội, người này từng cho biết chiếc tay ga biển số 9.9999 Trần Ngọc Phúc từng nói rằng nhập nguyên chiếc từ Ý và phải mất cả năm mới có biển số này. Nếu quy ra tiền thì những chiếc xe này có thể được bán với giá 500 triệu đồng/chiếc.

Trước đó, người này từng nổi như cồn bởi danh xưng “người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam”

Liên quan đến vụ việc Phúc XO bị bắt được dư luận quan tâm, sau gần 4 tháng theo dõi và điều tra, rạng sáng 10/4, hàng trăm cảnh sát thuộc PC02, Công an quận 12 đã ập vào quán karaoke XO Pharaon do Phúc XO làm chủ trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Hiệp, kiểm tra hành chính. Tại đây, cảnh sát tìm thấy nhiều ma túy. Phúc XO cùng gần 100 người (trong đó có khoảng 40 nữ) được đưa về trụ sở để điều tra.

Theo cảnh sát, Phúc XO thiết kế quán karaoke 6 tầng, trong đó có 15 phòng được thiết kế để phục vụ bay lắc. Được biết,tụ điểm karaoke của Phúc XO là 1 tụ điểm ăn chơi của các dân chơi có số má tới để tụ tập phê ma tuý.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất