Sắc màu Cuộc Sống

Cú lừa đẳng cấp của hai nữ Ninja 'song kiếm hợp bích' khiến tài xế ô tô hết hồn

Long Anh
Chia sẻ

“Một bước tiến vượt bậc trên hành trình gây hoang mang cho tài xế của các chị ninja”, dân mạng hài hước bình luận về nội dung của clip trên.

Những màn đánh lái của các nữ ninja đã quá “nổi tiếng” trên mạng xã hội lâu nay. Cứ thấy hội chị em lái xe lại bịt kín thì các tài xế thường bảo nhanh là cứ tránh xa… cho lành.

Nguồn: Hóng

Thế nhưng, trường hợp của lái xe dưới đây thì có tránh vỏ dưa cũng gặp phải vỏ dừa. Cụ thể, tài xế này đã tránh được một nữ ninja xinhan trái rồi rẽ phải thì ngay lập tức lại ập đến 1 nữ ninja khác điều khiển xe máy lao vào đầu xe mình.

Sự việc xảy ra trên một đoạn đường khá đông đúc khi các phương tiện vừa di chuyển sau khi có tín hiệu đèn xanh.

Gặp hoàn cảnh này, dân mạng hài hước viết: “Ninja trắng” dừng lại nghi binh, đá xinhan trái rồi rẽ phải đánh lạc hướng bác tài, bất ngờ một “ninja đỏ” từ đâu xuất hiện để hạ gục mục tiêu, giải quyết vấn đề nhanh gọn!”.

“Một ninja còn có khả năng đỡ được chứ cả biệt đội hành động thế này thì chắc các bác tài chỉ biết bó tay thôi”, một người khác trêu đùa.

Nhiều người cũng không quên tag người thân của mình để nhắc nhở chú ý trong những tình huống tham gia giao thông để tránh xảy ra nguy hiểm.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất