Sắc màu Cuộc Sống

Cư dân mạng ‘toát mồ hôi’ bởi ‘nữ ninja’ ngủ gật lượn lờ trước làn đường ô tô

Nhật Minh
Chia sẻ

Nhiều người dùng mới đây đã không khỏi “thoát tim” bởi khoảnh khắc một phụ nữ điều khiển xe máy ngủ gật, lượn lờ trước làn đường dành cho ô tô.

Các “nữ ninja” từ lâu đã quá nổi tiếng với tài lẻ điều khiển xe máy mà chẳng ai có thể hiểu được. Mặc dù khiến nhiều cư dân mạng bật cười khi xem qua những khoảnh khắc ấy, thế nhưng điều này luôn tiềm ẩn rất nhiều những rủi ro có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Cụ thể mới đây, cư dân mạng mới đây đã được một phen dậy sóng bởi khoảnh khắc ngủ gật có 1-0-2 của “nữ ninja”. Theo đó, sự việc tưởng chừng ở chỉ có trong phim hành động này đã xảy ra vào trưa 14/12.

Theo nội dung ghi lại từ camera hành trình, một người phụ nữ trong lúc điều khiển xe máy đã có dấu hiệu ngủ gật, không làm chủ được tay lái và cho xe lượn lờ qua 3 làn đường. Chiếc xe máy này thậm chí còn tông phải dãy phân cách.

Đoạn clip khiến nhiều người “thoát tim”

Sự việc trên xảy ra trước lúc một chiếc ô tô từ phía sau lao lên, rất may cho người phụ nữ trên là giao thông ở khu vực này khá vắng vẻ, cộng với đó là tốc độ của các phương tiện lúc này cũng không cao. Nếu không thì đã có một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra bắt nguồn từ chính các “nữ ninja”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất