Sắc màu Cuộc Sống

Cư dân Linh Đàm lập ban thờ, lắp màn hình LED khủng cổ vũ đội tuyển Việt Nam trận chung kết

Định Nguyễn
Chia sẻ

Với niềm tin hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng, cư dân Linh Đàm đã lập ban thờ, lắp màn hình LED khủng cổ vũ tinh thần các cầu thủ.

Đúng 19h30 tối nay (15/12), tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội sẽ diễn ra trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. Trận đấu được sự chờ đón của hàng triệu người hâm mộ nước nhà với niềm tin các tuyển thủ đánh bại Malaysia để lên ngôi vô địch.

Trên khắp đường phố ngợp bóng cờ hoa, nhiều nơi cũng treo cờ Quốc kỳ và dòng người cũng hướng về sân vận động Mỹ Đình chờ đón các cầu thủ sẽ có màn thi đấu thăng hoa trong tối nay.

Chung cư Linh Đàm lập ban thờ ngay giữa khu vực sân chung.

Nhiều thợ cũng bắt đầu lắp đặt màn hình LED cỡ lớn.

Tại chung cư khoảng 30.000 dân ở Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội một màn hình LED cỡ lớn đã được lắp đặt phục vụ nhu cầu cổ vũ bóng đá của người hâm mộ. Ngay trong sáng nay, một ban thờ được lập ra cầu mong thời tiết thuận lợi, các cầu thủ thi đấu tốt. Cùng với đó nhiều thợ tiến hành lắp đặt màn hình cỡ lớn tại khu vực sân chung của chung cư Linh Đàm.

Theo dự kiến màn hình rộng khoảng 40m2 được lắp đặt phục vụ nhu cầu của người dân.

Nhiều trẻ nhỏ mặc áo in cờ Tổ quốc nhảy những bài hát sôi động.

Hàng nghìn người dân cùng trẻ nhỏ đã tập trung rất đông dưới khu vực sân chung. Nhiều em nhỏ mặc áo đỏ sao vàng, buộc trên đầu in dòng chữ Việt Nam vô địch rồi cùng nhau nhảy những bài hát sôi động khiến nhiều người dân thích thú.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Mai Thị Hoà (34 tuổi, ở chung cư Linh Đàm) cho biết, bản thân chị cùng hàng triệu người hâm mộ đang rất háo hức chờ đón màn thi đấu của toàn đội tuyển Việt Nam diễn ra trong tối nay.

Nhiều cư dân thích thú đứng xem.

Một em nhỏ được bố mẹ đưa xuống sân cổ vũ từ rất sớm.

“Tôi không mua được vé ra sân cổ vũ trực tiếp cho các cầu thủ. Tuy nhiên, cả gia đình quyết định tối nay sẽ cổ vũ cho toàn đội tuyển tại Linh Đàm. Cũng giống như chung kết Cúp U23 Châu Á diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc đợt vừa qua hàng vạn người dân tại đây đã kéo xuống xem cổ vũ đội tuyển rất nhiệt tình”, chị Hoà phấn khởi nói.

cờ hoa ngợp một góc chung cư.

Dịch vụ bán cờ cũng được dịp ăn nên làm ra.

Chị Hoà hy vọng đội tuyển Việt Nam tối nay sẽ thi đấu thật tốt, giành chiến thắng, mang vinh quang về cho tổ quốc. “Tôi cùng người hâm mộ hy vọng lịch sử sẽ lập lại sau 10 năm. Năm 2008 đội tuyển Việt Nam cũng đã vinh dự đoạt cúp tại giải AFF Cup. Tôi biết rằng các cầu thủ cũng sẽ dốc hết sức trong trận đấu diễn ra tối nay”, chị Hoà chia sẻ.

Còn anh Lê Xuân Hùng, cư dân tại Linh Đàm cho biết, anh là một fan của đội tuyển Việt Nam. Tất cả các trận đấu đội tuyển đá anh đều theo dõi và cổ vũ nhiệt tình.

“Hôm nay tôi cùng một số anh em trong dãy nhà sẽ mang bia xuống uống cổ vũ cho toàn đội tuyển. Không chỉ sân vận động Mỹ Đình nóng mà ở khắp đất nước Việt Nam đâu đâu người hâm mộ cũng hướng về đội tuyển. Tôi mong sẽ tiếp sức cho các cầu thủ thi đấu tự tin. Chúng ta thi đấu lợi thế trên sân nhà nên tôi rất có niềm tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành cúp vô địch”, anh Hùng cười nói.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất