Sắc màu Cuộc Sống

Cự cãi lớn tiếng vì món nợ 300.000 đồng, nam thanh niên bị đâm tử vong

Phương Sinh
Chia sẻ

Anh Q. nợ 300.000 đồng chưa trả bị đối thủ đến nhà tìm nói chuyện và xảy ra cự cãi lớn tiếng. Sau đó, anh Q. bị đâm tử vong.

Ngày 22/2, Công an quận Bình Tân đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM tiến hành điều tra, làm rõ và truy xét đối tượng gây ra vụ án mạng trên đường số 10, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. HCM. Nạn nhân được xác định là anh N.V.Q (SN 1985, ngụ tỉnh Bắc Ninh).

Công an khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu, nguyên nhân xác định là do mâu thuẫn tiền bạc, giữa anh Q. và nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) có quen biết với nhau, anh Q. nợ người này một số tiền nhưng chưa trả.

Chiều 21/2, nam thanh niên tìm đến nhà anh Quỳnh ở địa chỉ đường số 10, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP. HCM để nói chuyện và đòi số nợ 300 ngàn đồng. Lúc này, 2 người có lời qua tiếng lại thì xảy ra cự cãi lớn tiếng, bực tức nam thanh niên rút dao đâm nhiều nhát vào người anh Q.

nạn nhân bị đâm gục chết tại chỗ.

Anh Q. ôm vết thương chạy ra đường cầu cứu, được một đoạn thì gục xuống đất. Người dân xung quanh thấy nạn nhân nằm bê bết máu lại gần kiểm tra thì phát hiện đã tử vong. Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay sau sự việc xảy ra, Công an vào cuộc điều tra, truy xét.

Được biết, anh Q. mới thuê căn nhà trên khoảng nửa tháng nay để làm nghề may mặc. Nạn nhân có 2 đời vợ, từng có tiền án, vừa ra tù cách đây không lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất