Sắc màu Cuộc Sống

Cự cãi lớn tiếng, nam thanh bị đâm tử vong

Phương Sinh
Chia sẻ

Sau nhóm thanh niên khi cự cãi lớn tiếng trong căn nhà, một thanh niên bị sát hại ôm vết thương cố chạy thoát thân, chạy được một đoạn thì gục chết.

Chiều 21/2, Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM tiến hành điều tra, làm rõ cái chết nam thanh niên xảy ra trên địa bàn.

Hiện trường vụ việc.

Theo người dân gần hiện trường, khoảng 13h trưa cùng ngày, một căn nhà trên đường số 10, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. HCM người dân xung quanh nghe tiếng cự cãi lớn tiếng của nhóm thanh niên phát ra từ căn nhà trên.

Không bao lâu, người dân thấy nam thanh (ngoài 20 tuổi) ôm vết thương cố chạy thoát thân, trên người máu bê bết. Thanh niên này chạy được một đoạn thì gục xuống đất tử vong.

Đối tượng liên quan nhanh chóng rời khỏi căn nhà nói trên. Sự việc được người dân trình bào Công an địa phương.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Bình Tân nhanh chóng có mặt hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ án mạng. Đồng thời, truy xét người có liên quan.

Hiện chưa rõ lai lịch của nạn nhân cũng như nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Đến chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất