Sắc màu Cuộc Sống

Cụ bà 75 tuổi bị hàng xóm dùng tuýp sắt đánh tử vong do mâu thuẫn

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do mâu thuẫn từ trước, nên đối tượng Khê tìm đến nhà bà Hường, rồi dùng tuýp sắt đánh chết nạn nhân.

Ngày 8/7, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết trên báo Dân Việt, đang giữ đối tượng Hồ Văn Khê (48 tuổi, ngụ ấp Tân Hợp, xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra của công an, khoảng 8h30 cùng ngày, một người dân sinh sống ở khu 4, ấp Tân Hợp, xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai nghe tiếng la hét phát ra từ căn nhà của hàng xóm. Người này vội chạy qua thì thấy bà Trịnh Thị Hường (75 tuổi) nằm bất động trên vũng máu giữa sân nhà.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: báo SGGP.

Theo báo Người Đưa Tin, người này thấy trên tay ông Khê đang có một tuýp sắt. Chứng kiến sự việc, nghi ngờ nên yêu cầu ông Khê vút tuýp sắt đi, nhưng Khê không nghe, mà tiếp tục rút dao trong người ra định đâm bà Hường.

Tuy nhiên, người hàng xóm đã nhanh chóng xông vào tước con dao trên tay Khê và xô Khê tránh xa bà Hường. Ngay sau đó, người dân đã đưa bà Hường đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi nâng nạn nhân dậy, mọi người phát hiện bà Hường đã chết, cơ thể nhiều vết thương.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: báo Dân Việt

Qua xác minh ban đầu, theo báo SGGP, cơ quan công an xác định do mâu thuẫn, nên Hồ Văn Khê cầm theo tuýp sắt dài khoảng 1 mét đến tận nhà đánh bà Hường, khiến bà Hường tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất