Sắc màu Cuộc Sống

CSGT giải cứu người phụ nữ mang bầu 8 tháng định nhảy cầu tự tử

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhận được tin phát hiện 1 phụ nữ mang bầu 8 tháng đứng trên cầu có ý định tự tử, lực lượng CSGT đã tiếp cận, giải cứu và đưa thai phụ này vào bệnh viện để được chăm sóc sức khỏe.

Ngày 25/3, một tổ công tác thuộc Đội CSGT số 1, phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP Hải Phòng đang trên đường đi làm nhiệm vụ điều tiết giao thông trên quốc lộ 5 đoạn gần khu vực cầu An Đồng, huyện An Dương thì phát hiện một người phụ nữ mang bầu đang có ý định nhảy cầu tự tử.

Lực lượng CSGT có mặt giải cứu nữ thai phụ định nhảy cầu tự tử.

Ngay lập tức các cán bộ CSGT liền đến hiện trường. Tại đây, tổ công tác phát hiện một người phụ nữ đang khóc, chân phải đã trèo qua thành cầu, tay bám thành cầu. Qua nhận định người phụ nữ này đang mang bầu nên không thể can thiệp mạnh mẽ.

Một mặt, cảnh sát giữ tay thai phụ, mặt khác làm công tác tư tưởng, khuyên giải động viên. Tuy nhiên, thai phụ vẫn giữ ý định tự tử. Khoảng 20 phút sau chớp thời cơ, lực lượng chức năng tiếp cận, gỡ tay thai phụ khỏi cầu, kéo thai phụ trở lại.

Khi đưa người phụ nữ vào hẳn bên trong cầu thì thai phụ này bất ngờ bị ngất, nhận thấy tình thế nguy hiểm, ngay lập tức, lực lượng CSGT đưa thai phụ vào bệnh viện để được chăm sóc sức khỏe.

Qua tìm hiểu, tổ công tác được biết, thai phụ sinh năm 1994, trú tại xã An Đồng, huyện An Dương hiện đang mang thai 36-37 tuần tuổi. Hiện sức khỏe thai phụ đã dần trở lại bình thường. Người phụ nữ đang mang thai kỳ 36 - 37 tuần tuổi.

Ngay sau khi nhận được tin, gia đình thai phụ đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc, động viên tinh thần.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất