Sắc màu Cuộc Sống

Container 'ôm cua' vừa nhanh vừa rộng, vẩy mạnh đuôi khiến chiếc ô tô ngược chiều đâm sầm qua vệ đường

Vũ Hà
Chia sẻ

Đoạn clip khiến nhiều người rùng mình vì "chiếc xe tử thần" gây nên nhiều vụ tai nạn kinh hoàng trong mấy ngày nay.

Trong thời gian qua, rất nhiều vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra, nhất là vụ container tông loạt xe máy làm 4 người tử vong ở Long An. Chính vì vậy, mọi người cảm thấy lo lắng khi ra đường mà thấy bóng dáng “chiếc xe tử thần” này.

Mới đây, cư dân mạng lại thêm hoảng hồn với đoạn clip ghi lại cảnh vụ tai nạn do container gây ra vào khoảng 6h30 ngày 6/1 vừa qua.

Phần đuôi của chiếc đầu kéo container quệt vào ô tô 4 chỗ

Theo đó, chiếc container đi với vận tốc nhanh nên khi đến đoạn đường cua không thể bẻ lái và vòng cua rộng. Đúng lúc này, một chiếc ô tô 4 chỗ đi hướng ngược lại đi đến. Chiếc container đã cố bẻ lái để đi dẹp vào nhường đường nhưng chiếc đuôi xe đã “vẩy” mạnh vào chiếc ô tô 4 chỗ.

Clip đầu kéo container gây tai nạn do ôm cua nhanh.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra tại khu vực cầu Đầu Mầu, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị. Sau khi phần đuôi xe trượt sang phần đường ngược chiều, va quẹt vào ôtô con thì chiếc đầu kéo này tiếp tục va vào ôtô 16 chỗ biển Đồng Nai.

Do giảm tốc độ để tránh tai nạn phía trước, ôtô con biển Quảng Trị phanh gấp và bị xe bán tải của bưu điện huyện Đăkrông (Quảng Trị) tông vào phía sau.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất