Sắc màu Cuộc Sống

Công viên nước Thanh Hà thông báo tạm dừng hoạt động sau vụ việc bé trai 6 tuổi đuối nước tử vong thương tâm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một ngày sau vụ việc bé trai 6 tuổi bị đuối nước tử vong, công viên nước Thanh Hà đã đặt biển tạm dừng hoạt động để duy tu, bảo dưỡng.

Ngày 23/9, Công viên nước Thanh Hà (thuộc khu đô thị Thanh Hà Cienco, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội) đã đặt biển tạm dừng hoạt động sau vụ việc một bé trai 6 tuổi bị đuối nước tử vong thương tâm.

Biển thông báo đặt trước cổng công viên nêu rõ: “Công viên nước đang trong thời gian duy tu bảo dưỡng nên tạm dừng hoạt động. Mong quý khách thông cảm và hẹn đón tiếp quý khách trong thời gian sớm nhất’.

Công viên nước Thanh Hà nơi xảy ra sự việc.

Tấm biển thông báo tạm dừng hoạt động.

Chiều 23/9, một vị lãnh đạo UBND phường Phú Lương cho biết, vào chiều qua (22/9), một phụ nữ dẫn theo 3 cháu nhỏ vào công viên nước Thanh Hà chơi. Trong lúc một bé trai chơi ở dòng sông lười đã bị đuối nước dẫn đến tử vong. Được biết, nạn nhân là bé trai 6 tuổi quê ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhân viên của công viên đã cùng gia đình đưa cháu đến Bệnh viện 103 để cấp cứu rồi chuyển ra Bệnh viện Nhi Trung ương. Tuy nhiên cháu bé đã tử vong sau đó.

Bên trong khuôn viên Công viên nước Thanh Hà.

Trước đó, vào ngày 12/6, một bé trai cũng bị đuối nước tử vong ở khu vực sông lười của công viên nước Thanh Hà. Đây là vụ đuối nước gây chết người thứ 2 xảy ra tại công viên nước lớn nhất Thủ đô chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi công viên nước này đi vào hoạt động hồi tháng 6/2019.

Thời điểm xảy ra vụ đuối nước đầu tiên, công viên nước này chưa đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý. Chính quyền địa phương đã lập biên bản xử phạt hành chính 20 triệu đồng và đề nghị quận ra thông báo đình chỉ hoạt động của công viên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất