Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh bị phụ xe Phương Trang sàm sỡ lúc nửa đêm: Nhà xe chưa xin lỗi nạn nhân công khai

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Nữ sinh tố bị phụ xe của công ty Phương Trang sàm sỡ trong chuyến xe đêm cho biết, phía công ty chưa đưa ra lời xin lỗi công khai.

Liên quan đến việc nữ sinh tố bị phụ xe của công ty Phương Trang sàm sỡ trong chuyến xe đêm, sáng ngày 8/6, chị H.T.L. (20 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) cho biết, phía công ty Phương Trang vẫn chưa có lời xin lỗi công khai.

Theo đó, chị L. sẽ làm các thủ tục để nhờ pháp luật can thiệp, xử lý người sàm sỡ mình.

Chia sẻ trên Zing.vn, chị L. cho biết: “Thông tin tôi nắm được, không phải mình tôi bị tên này giở trò đồi bại mà còn có mấy vụ khác. Vì vậy, tôi sẽ gửi đơn tố cáo lên công an để làm sáng tỏ vụ việc để bảo vệ mình và những người khác nữa”.

Cô gái tố bị phụ xe sàm sỡ cho biết, công ty Phương Trang vẫn chưa đưa ra lời xin lỗi công khai

Cô gái bị sàm sỡ lúc nữa đêm lên tiếng kêu cứu nhưng không ai quan tâm.

Cũng theo chị L., mặc dù sự việc xảy ra đã 3 ngày nhưng phía nhà xe vẫn chưa gặp trực tiếp chị để xin lỗi. Chị L. bày tỏ muốn lời xin lỗi công khai, làm rõ và nêu danh tính người phi phạm để mọi người cảnh giác khi đi xe và nhất là chung tay lên án những hành vi đồi bại tương tự.

Ngay tại thời điểm sau khi xảy ra sự việc, chị L. cũng đã gọi phản ánh vào đường dây nóng nhưng không ai nghe máy, rất lâu sau chị mới liên lạc được số điện thoại của lãnh đạo Công ty Phương Trang thì một tài xế.

Zing.vn thông tin, đại diện Công ty CP Phương Trang tại Khánh Hòa cho biết, qua xác minh thì sự việc đúng như phản ánh của chị L. và đã gọi điện để xin lỗi người bị hại.

Theo đó, danh tính kẻ bị tố sàm sỡ trên là Võ Quang Lực (36 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa), đã làm cho công ty này 10 năm nay. Qua xác minh, công ty đã có quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với anh Lực nhưng hiện không thể gặp người này, mặc dù điện thoại vẫn đổ chuông nhưng không thấy nghe máy.

Về việc chị L. yêu cầu xin lỗi công khai, phía Công ty Phương Trang cho biết do người bị hại đang ở Sài Gòn nên không thể gặp trực tiếp.

Bài đăng của cô gái tố bị phụ xe sàm sỡ trên Facebook

Trước đó, chị L. mua vé xe của hãng Phương trang tuyến thị xã Ninh Hòa đi Sài Gòn vào ngày 5/6.

Khoảng 2h sáng, chị giật mình khi thấy có ai đó nằm sát bên, mở mắt thì thấy phụ xe nằm sát mình và đang có hành động đồi bại. Lúc này chị xoay người, quay lưng lại, nhưng chỉ 15 phút sau, người phụ xe tiếp tục vuốt ve rồi hôn đầu và cổ chị.

Chị L. kể tiếp: “Tôi quay lại trợn mắt nhìn chằm chằm, tên lơ xe giật mình, ra hiệu tôi im lặng. Hắn xin lỗi tôi, xin lỗi chân thành và ra phía trước ngồi. Lúc đó tôi tự trấn an rồi cho qua và cố ngủ để quên đi”.

Tuy nhiên, người phụ xe quay lại tiếp tục giở trò cũ với chị L. sau khoảng 1 tiếng. Lúc này, chị la lớn và tố cáo hành vi của phụ xe. Đáng chú ý, khi sự việc xảy ra, không ai đến trợ giúp hay hỏi han, chỉ ít phút sau mọi người ngủ lại như không có việc gì. Gã phụ xe lúc này “miệng xin lỗi xin lỗi” rồi đi thẳng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất