Sắc màu Cuộc Sống

Công an triệu tập một số người để điều tra sau cái chết của bé trai học tại tầng 3 nhưng tử vong ở tầng 6

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau cái chết của bé trai 3 tuổi được gia đình gửi tại tầng 3 nhưng phát hiện tử vong tại tầng 6 của toà nhà, cơ quan Công an đã triệu tập một số người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 12/3, cơ quan CSĐT, Công an TP Nam Định vẫn đang tích cực điều tra làm rõ cái chết của bé Nguyễn Minh Kh. (3 tuổi, trú tại đường Đặng Việt Châu, phường Cửa Nam, TP Nam Định, tỉnh Nam Định) tử vong tại lan can tầng 6 tòa nhà Nam Định Tower khi đi học tại trường mầm non tư thục Hoa Sen đặt tại tầng 3 tòa nhà.

Theo đó, Cơ quan Công an TP Nam Định cũng đã triệu tập một số người để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như xác định rõ trách nhiệm của nhà trường và đội ngũ phụ trách quản lý tòa nhà khi để xảy ra sự việc.

Toà nhà nơi xảy ra sự việc khiến bé trai 3 tuổi tử vong.

Theo ông Cao Xuân Hùng, Giám đốc Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Nam Định, cho biết đã chỉ đạo các phòng ban chuyên môn tiến hành rà soát, trực tiếp đến hiện trường để nắm tình hình. Qua rà soát, sở phát hiện Trường mầm non Hương Sen có trụ sở tại tầng 3 của tòa nhà Nam Định Tower chưa được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động trông dạy trẻ. Hiện sở đã tạm đình chỉ hoạt động của trường này để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, ngày 10/3, Công an tỉnh Nam Định xác nhận sự việc cháu Nguyễn Minh Kh. (3 tuổi) học tại trường mầm non Hương Sen đã ngã từ tầng 20 xuống lan can tầng 6 của tòa nhà 21 tầng ở TP Nam Định và tử vong.

Hàng ngày bà đưa cháu Kh. đến lớp học tại trường mầm non Hương Sen ở tầng 3 tòa nhà trên. 16h ngày 9/3, bà đến lớp đón cháu thì không thấy cháu trong lớp nên hỏi cô giáo; sau đó gia đình và nhà trường đi tìm đều không được.

Đến 17h cùng ngày, bảo vệ tòa nhà phát hiện thi thể một cháu bé ở lan can tầng 6; qua xác minh đây chính là cháu Nguyễn Minh Kh.

Theo bà Vũ Thị Hương, Chủ tịch HĐQT kiêm GĐ Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển giáo dục Hương Sen, kiểm tra camera tại lớp học và tòa nhà cho thấy cháu Khang theo thang máy đi lên tầng 21, sau đó đi thang bộ xuống tầng 20. Qua các phòng không thấy ai, cháu Khang bò ra ngoài cửa rồi không may bị rơi từ tầng 20 xuống lan can tòa nhà ở tầng 6.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất