Sắc màu Cuộc Sống

Sở Công thương Nghệ An bị trộm 'viếng thăm' dịp giáp Tết

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Nhân lúc đêm tối, kẻ gian đã đột nhập vào các phòng tại Sở Công thương Nghệ An để "khua khoắng" tài sản, trong đó có phòng của Giám đốc và các phòng ban quan trọng khác.

Ngày 22/01, ông Trần Thanh Hải, Chánh văn phòng Sở Công thương Nghệ An xác nhận, đơn vị này vừa mới bị trộm “viếng thăm” vào ngày nghỉ.

Theo đó, vào tối ngày 20/01, kẻ gian đã đột nhập vào trụ sở của Sở Công thương Nghệ An trong đó có phòng Giám đốc Sở Công thương để khoáng tài sản.

Theo ông Hải, cơ quan không bị mất tài sản. Tuy nhiên, các loại tài liệu, giấy tờ và thiết bị máy móc tại cơ quan này cũng bị xáo trộn. Qua kiểm tra có 4 phòng bị đột nhập và đều ở tầng 2. Nhưng sau đó bảo vệ nghe tiếng động nên đã lên kiểm tra, vì vậy kẻ gian đã bỏ trốn.

Sở Công thương nơi xảy ra sự việc.

“Do không bị mất tài sản nên chúng tôi không báo công an. Ngoài ra, cơ quan đã thay toàn bộ ổ khóa để đảm bảo an toàn”, ông Hải cho hay.

Trụ sở Sở Công thương Nghệ An chưa từng được lắp camera chống trộm vì vậy không xác định được kẻ gian là ai. Vị chánh văn phòng này cho biết thêm, sau sự việc đơn vị đang đề xuất để lắp. Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên đơn vị này bị mất trộm.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất