Sắc màu Cuộc Sống

Công an thông tin tình tiết mới nhất vụ vợ giết chồng phân xác ở Bình Dương

Phương Sinh
Chia sẻ

Trong lúc vợ chồng Diễm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả, người chồng đánh và đe doạ sẽ giết vợ nếu mình còn sống. Sau đó, Diễm dùng chính con dao này phân xác chồng thành nhiều phần phi tang.

Ngày 19/12, Công an tỉnh Bình Dương có cuộc họp và thông tin trong vụ “vợ sát hại chồng rồi phân xác phi tang ở nhiều bãi rác”.

Trong cuộc họp Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, hai vợ chồng Diễm xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến vụ án mạng làm chấn động dư luận tại nhà trọ đường Thuận Giao 5, khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương chủ trì cuộc họp.

Nạn nhân bị phân xác là anh Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng). Công an vẫn chưa xác định có đồng phạm trong vụ án mạng này.

Theo Công an, đêm 15/12, sau khi anh Tú đi nhậu về nhà trọ ở địa chỉ trên thì xảy ra mâu thuẫn với vợ là Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang). 2 người cự cãi lớn tiếng rồi lao vào đánh nhau. Lúc này đã khuya nên những người xung quanh không hề hay biết.

Trung tá Hồ Hoàng Thanh, Phó trưởng Phòng CSHS Công an tỉnh Bình Dương thông tin vụ việc.

Trong lúc mâu thuẫn, anh Tú có đánh và đe doạ sẽ giết vợ và dùng con dao bầu để chém nhưng chị tránh được. Cả hai lao vào giằng co, anh Tú vật ngã vợ xuống nền nhà, dùng chân đạp vào người. Anh Tú nói lớn: “Tôi chết thì thôi, nếu tôi còn sống thì cô phải chết”.

Sau đó, Diễm cướp được con dao và tấn công vào vùng cổ anh Tú cho đến khi nạn nhân tử vong. Và chính con dao này, Diễm đã phân xác nạn nhân thành nhiều phần bỏ vào túi nilong màu đen có sẵn trong phòng trọ rồi đem ra các bãi rác.

Đến sáng 16/12, Diễm mang phần đầu của nạn nhân bỏ vào thùng rác tại đường Thuận Giao 09, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An để phi tang.

Đến trưa cùng ngày, người nhặt rác đi gom rác thì phát hiện trong bãi rác có đầu người hốt hoảng tháo chạy.

Ngay sau đó, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất