Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án bà nội sát hại cháu bé 20 ngày tuổi rồi bỏ ở bãi rác vì tin lời… thầy bói?

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo một số nguồn tin có được vào khuya 28/11, nhà chức trách đã tìm ra nghi phạm sát hại bé gái 20 ngày tuổi chính là người thân trong gia đình.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45 - Bộ công an) cho biết, đến chiều 28/11, cơ quan công an đã xác định được nghi phạm bắt cóc và sát hại cháu bé 20 ngày tuổi ở thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Phía cơ quan điều tra xác định bé gái 20 ngày tuổi - con của anh Lê Hữu Thuận (SN 1980) không phải bị bắt cóc như trước đó bà Bùi Thị Xuân (SN 1952, bà nội cháu bé) cung cấp thông tin với cơ quan điều tra.

Trung tá Trình Hữu Thành, Trưởng công an Thị xã Bỉm Sơn cho biết: “Hiện tại, cơ quan điều tra Công an thị xã Bỉm Sơn thông tin 2 nội dung chính thức. Thứ nhất, không hề có vụ bắt cóc nào xảy ra. Thứ hai, nghi can sát hại cháu bé đã xác định là bà Phạm Thị Xuân, tức bà nội cháu bé”.

Nhận định đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Công an tỉnh Thanh Hóa đã báo cáo nội dung vụ án với cục Cảnh sát hình sự, đồng thời trưng cầu Viện Khoa học hình sự Bộ Công an phối hợp khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra truy xét.

Ở một diễn biến khác, theo thông tin VNN đăng tải, bước đầu bà Xuân khai nhận, thầy bói phán rằng cháu gái bà là “yêu nghiệt” trong gia đình, nếu cháu gái sống thì bà sẽ tử vong và ngược lại.

Do đó, tối 25/11, bà Xuân đã sát hại cháu nội rồi tự dựng nên vụ bắt cóc rằng có đôi nam nữ vào nhà dí dao, bịt miệng bà để cướp cháu bé. Khi xảy ra sự việc, do đông đảo người dân và lực lượng công an có mặt tại nhà anh Thuận tới tận khuya. Sáng hôm sau (26/11), bà Xuân lén cho thi thể cháu bé vào bao tải và bỏ ra thùng rác.

Đến ngày 27/11, trong lúc đi nhặt rác tại bãi rác ở thị xã, bà Dương Thị Thơm (trú phường Ba Đình) đã phát hiện thi thể cháu bé được đựng trong bao tải, phía ngoài có ghi tên anh Thuận kèm số điện thoại.

Hiện cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng và sẽ sớm cung cấp thông tin khi vụ án đã được điều tra, làm rõ.

Trước đó, khoảng 19h ngày 25/11, tại nhà anh Lê Hữu Thuận, ở đường Nguyễn Du, phường Bắc Sơn đã xảy ra vụ việc hi hữu khi người nhà cháu bé cho biết, hai đối tượng lạ mặt đã đột nhập vào nhà khống chế bà nội và bắt đi cháu bé 20 ngày tuổi.

Đến khoảng 10h sáng 27/11, thi thể bé gái bị bắt cóc được người dân tìm thấy tại một bãi rác trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn (khu vực gần Nhà máy xi măng Long Sơn), cách nhà cháu bé gần10 km.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất