Sắc màu Cuộc Sống

Công nhân tử vong bất thường, người nhà đưa thi thể đến vây nhà máy đòi làm rõ

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bàng hoàng khi thấy xe cấp cứu chở thi thể nam công nhân về nhà mà không hiểu chuyện gì xảy ra, người nhà đã đưa thi thể đến nhà máy yêu cầu làm rõ.

Sáng 6/10, Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết trên báo Người Lao Động, đang điều tra nguyên nhân cái chết của một công nhân tại địa phương.

Trước đó, khoảng 15h30 chiều 5/10, người nhà anh Nguyễn Duy Tây (SN 1988; ngụ phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn) - công nhân của Công ty TNHH bao bì Tấn Đạt (đóng tại KCN Điện Nam - Điện Ngọc) bàng hoàng khi thấy chiếc xe cấp cứu của bệnh viện chở thi thể anh Tây về nhà mà không hiểu chuyện gì xảy ra.

Người nhà anh Tây vây trước cổng công ty vào tối 5/10. Ảnh: báo VTC News

Anh Võ Văn Nam, người nhà nạn nhân, cho biết trên báo VTC News, khoảng 15h ngày 5/10, thi thể anh Tây được xe cấp cứu chở về nhà khiến cả gia đình bàng hoàng.

Chúng tôi không tiếp nhận bất cứ thông tin nào từ phía nhà máy nơi Tây làm việc. Cái chết của em tôi quá bất ngờ và không có nguyên nhân rõ ràng”, anh Nam nói.

Với sự nghi ngờ và bức xúc đó, hàng chục người nhà của công nhân Nguyễn Duy Tây đã chở thi thể anh tới trụ sở Công ty bao bì Tấn Đạt. Liên tục nhiều giờ liền, họ đứng vây trước cổng nhà máy và yêu cầu làm rõ vụ việc.

Công an có mặt điều tra nguyên nhân sự việc. Ảnh: báo Người Lao Động

Liên quan đến vụ việc, Thượng tá Hà Thế Xuyên, Phó trưởng Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết: “Ngay trong tối qua, công an và phía công ty đã trích xuất camera tại khu vực làm việc của Tây. Ngoài ra, lực lượng pháp y cũng có mặt để khám nghiệm tử thi. Công an thị xã vẫn đang chờ kết quả từ cơ quan pháp y để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân”.

Hiện gia đình đã đưa thi thể anh Tây về nhà lo hậu sự.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất