Sắc màu Cuộc Sống

Công an kể lại manh mối lần tìm ra thi thể chủ tịch huyện Quốc Oai

Định Nguyễn
Chia sẻ

Qua rà soát, cơ quan công an xác định căn nhà ông Lâm mua nhưng khi giao dịch lại lấy tên con trai. Thời điểm Công an đến, nhà khóa cửa, bên trong có đèn sáng nhưng gõ cửa không ai trả lời. Công an phá cửa vào thì phát hiện ông Lâm đã tử vong.

Chia sẻ về việc phát hiện ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai tử vong tại căn nhà ở ngõ 279 đường Hoàng Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội), một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết: “Nắm được thông tin ông Nguyễn Hồng Lâm mất tích, cơ quan Công an đã rà soát trên địa bàn. Sau khi lần tìm các manh mối, Công an phát hiện ông Lâm mua một ngôi nhà ở ngõ 279 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ nhưng khi giao dịch lại lấy tên con trai”.

Ngôi nhà ông Nguyễn Hồng Lâm khá khang trang nằm trong ngõ.

Vì vậy, Công an tới kiểm tra và phát hiện căn nhà khóa cửa nhưng gọi thì không ai trả lời. Thấy dấu hiệu bật đèn suốt ngày, lực lượng Công an cắt khóa vào trong thì phát hiện ông Lâm đã tử vong.

Vào trong ngôi nhà khá khang trang trên, cơ quan Công an phát hiện thi thể ông Lâm trong tình trạng treo cổ, thi thể bắt đầu phân hủy, có mùi.

Theo người dân, lực lượng Công an phải tiếp cận từ tầng 2 mới vào được bên trong ngôi nhà.

Một số người dân sinh sống cạnh ngõ 279 đường Hoàng Mai cho biết, vài ngày trước khi phát hiện thi thể ông Lâm, Công an có tới cho họ xem ảnh ông Lâm và đề nghị nếu phát hiện thì trình báo.

Chia sẻ về sự việc, chủ một cửa hàng sửa chữa điện lạnh trong ngõ 279 đường Hoàng Mai, nằm liền kề với căn nhà phát hiện thi thể ông Lâm chia sẻ: “Hàng xóm liền kề nhưng thực ra chưa bao giờ tôi nhìn thấy chủ của căn nhà này. Sau khi báo chí thông tin và Công an tiến hành đột nhập vào trong nhà, tìm thấy thi thể ông Lâm, tôi mới biết đó là nhà của ông ấy”.

Theo người hàng xóm tên S., cách đây mấy ngày, anh vẫn thấy có điện sáng ở trong căn nhà nhưng không có ai ra vào. Thời điểm lực lượng Công an tiến vào ngôi nhà để khám xét, họ phải trèo từ tầng 2 vào rồi cạy cửa mới có thể vào bên trong.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất