Công Nghệ

Công an Đồng Nai lên tiếng về bài 'bản chất thật CSGT' trên Facebook

Chia sẻ

"Bây giờ chúng tôi mới biết, mới nghe, mới đọc. Hiện chúng tôi chưa làm gì cả. Nhưng đây không phải là nội dung tố cáo, mà là nội dung đưa lên Facebook mang tính xuyên tạc, nói xấu lãnh đạo..."

Trưa nay, 2/12, trả lời câu hỏi của phóng viên, đại tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đồng Nai cho biết thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội là thông tin nói xấu cán bộ lãnh đạo công an tỉnh này.

CSGTDongNai (1)

Đại tá Thọ nói: “Bây giờ chúng tôi cũng mới biết, mới nghe, mới đọc xong. Hiện tại chúng tôi chưa làm gì cả, bây giờ mới đọc xong. Chưa biết quan điểm như thế nào, nhưng đây không phải là nội dung tố cáo, mà là nội dung đưa lên Facebook mang tính xuyên tạc, nói xấu lãnh đạo, xuyên tạc sự thật. Trước mắt là tôi đọc xong thấy như vậy. Nếu là tố cáo thì sẽ giải quyết theo khiếu nại tố cáo. Chuyện của công an thì chúng tôi sẽ có trách nhiệm làm (xác minh thông tin đúng hay sai - PV), thì chúng tôi sẽ làm những gì pháp luật cho phép.”

Trước đó, trên một trang Facebook đăng tải nội dung “Bản chất thật của CSGT Công an tỉnh Đồng Nai chúng tôi là như thế nào???” đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Người viết cho biết: “Tôi xin lỗi vì phải sử dụng cách này để tố cáo, nói lên sự thật của lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai”.

Ảnh chụp màn hình trang Facebook có bài viết “Bản chất thật của CSGT Công an tỉnh Đồng Nai chúng tôi là như thế nào????”

Ảnh chụp màn hình trang Facebook có bài viết “Bản chất thật của CSGT Công an tỉnh Đồng Nai chúng tôi là như thế nào????”

Theo nội dung đăng tải, người viết trên Facebook đã nói lên những cách thức “làm luật” của lực lượng chức năng đối với xe tải, xe khách, xe ben… Thậm chí là việc chung chi tiền hàng tháng cho công an…

Người viết tự nhận: “Hơn 15 năm trong nghề cảnh sát giao thông, tôi và anh em giao thông chịu nhiều tủi nhục, để dư luận xem thường, bị báo chí soi mói, từng chay mặt đi quỳ lạy phóng viên báo chí khi bị quay phim tiêu cực”.

Trong đó, người viết nhắc đến một vụ việc tiêu cực mà chúng tôi đã phản ánh: “Vụ chị Hoàng Anh bị CSGT trạm 51 đánh, tung clip lên mạng, bản chất không như Thanh tra Công an tỉnh nêu. Chẳng có thằng bán sữa nào ở đây cả. Có bao nhiêu “anh nhân viên tiếp thị sữa” giống như kết luận của Thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai trong vụ chị Đỗ Vũ Hoàng Anh, sinh năm 1993 ở quận 9, TP HCM, bị tổ tuần tra trạm CSGT 51 đánh gây bức xúc dư luận? Nếu như Thanh tra Công an tỉnh gọi thằng Trí trong vụ này là nhân viên tiếp thị sữa thì xin báo với tất cả mọi người toàn bộ lực lượng Cảnh sát giao thông Công an Đồng Nai có đến khoảng 300 thằng nhân viên tiếp thị sữa như vậy…”

Ngoài ra, nội dung bài viết còn đề cập rất nhiều về một lãnh đạo công an tỉnh Đồng Nai.
Chia sẻ
Tin mới nhất