Sắc màu Cuộc Sống

Cộng đồng mạng rúng động với màn 'bóc phốt' 1001 kiểu cưa gái của rapper nổi tiếng nhất nhì Sài Thành

Bánh Mì
Chia sẻ

Bị chính vợ của mình, một hot girl nổi tiếng tố ngoại tình, chàng rapper nổi tiếng nhất nhì Sài Thành tiếp tục bị người yêu cũ đăng đàn "bóc phốt" 1001 chiêu cưa gái cực kỳ chuyên nghiệp.

Chiêu thứ nhất: Lấy lòng thương hại từ các em gái

Chàng rapper này sẽ lấy lòng các cô nàng bằng cách nói là chàng sắp chết, bị đủ các loại bệnh. Lồng ngực có khung sắt. Thị lực chỉ còn 20%, tuy nhiên, vẫn có khả năng chỉnh máy chụp hình lấy nét từng li một. Và nói là bản thân bị mắc bệnh máu đông. Hoặc một chiêu quen thuộc nữa của anh chàng này đó là sẽ nói mình sắp đi Singapore chữa bệnh và đề nghị quen nhau cho đến khi đó.

Chiêu thứ hai: Sống ảo dụ các bạn nữ ham vật chất

Để lấy le với các em gái, chàng rapper này sẽ thuê xe hơi, thuê nhà thể hiện sự giàu có của mình, khi thì khoe cả cọc tiền, khi thì khoe mới nhận lương. Chủ nhân bài viết “bóc phốt” này còn thừa nhận, không hiểu chàng trai này lấy tiền ở đâu trong khi bản thân không làm gì. Quen bạn gái trong thời gian đầu chàng trai có vẻ ngoài khá cuốn hút này sẽ thể hiện mình là người có tiền để lấy lòng tin, sau đó sẽ “mượn” tiền của những cô nàng cả tin, đến khi hết tiền lại nhờ những cô nàng đó đi mượn giúp. Theo như bài viết chia sẻ, chàng trai này nợ tiền khá nhiều người.

a

Để lấy le với các em gái, chàng rapper này sẽ thuê xe hơi, thuê nhà thể hiện sự giàu có của mình.

Chiêu thứ ba: Tự tưởng tượng ra một người anh sinh đôi

Đây quả thật là một quái chiêu mà đến “thánh lăng nhăng” cũng phải quỳ gối ngay ngắn lạy chàng rapper này một lạy. Để lừa phỉnh các cô nàng, anh chàng tự vẽ ra hình ảnh một người anh em sinh đôi giống nhau như hai giọt nước chưa ai một lần thấy???. Để lỡ khi nào đi cặp kè với một người khác mà bị bắt gặp thì người anh em ảo kia sẽ được đưa ra làm bình phong chịu tội. Chỉ khổ cho người con trai đó, vốn chưa bao giờ tồn tại nay lại phải gánh oan tội lỗi.

Chiêu thứ tư: Giả vờ quằn quại bởi bệnh tật để lấy lòng thương của bạn gái

Những tưởng chàng trai này chỉ cao thủ ở chỗ “cua gái” nhưng ngay cả khi bị phát hiện lăng nhăng, ngoại tình thì anh chàng cũng có tài phù phép để cô gái xóa đi mọi tội lỗi. Đầu tiên sẽ là quỳ lạy van xin, nếu không được thì lấy dao kề cổ dọa chết sau đó sẽ thêm màn chốt hạ là đứng trước cửa nhà đến sáng. Làm gì có cô gái nào không mềm lòng với người con trai đứng trước cửa nhà mình cả đêm để xin tha thứ chứ?! Theo như bài viết chia sẻ, màn đỉnh cao nhất của chàng trai này đó là nhốt bạn gái vào phòng sau đó sẽ làm ra vẻ vô cùng đau đớn bởi căn bệnh tái phát và mang thuốc ra chích vào người, chốt lại là để lấy lòng thương hại một lần nữa.

Chiêu thứ năm: Nhờ bà nội nói dối

Đến bà nội còn nói giúp thì làm gì có cô gái nào đang yêu lại không tin. Thế nhưng, phải nói rằng đây là bà nội chiều cháu nhất năm bởi cháu nhờ bà nói dối là cháu bị ung thư sắp chết bà cũng đồng ý giúp. Ấy thế nhưng nhiều năm qua anh chàng vẫn sống khỏe và tiếp tục đi gặp gỡ những cô nàng khác.

cats

Màn “bóc phốt” 1001 kiểu tán gái có thể viết được tới 800 chapter.

Chiêu thứ sáu: Quen ai cũng đòi cưới…

“Quen ai rồi nó cũng đòi cưới các mẹ ạ. Cưới xong có bầu thì nó bắt đầu trở mặt, đánh đập ngay trong lúc đang có bầu, lấy tiền đi nuôi phò. Ngủ với nhân viên quán vape của nó, ngủ với bạn của vợ nó. Khốn nạn quá mức.” Bất kỳ cô gái nào khi yêu cũng mong muốn có một happy ending với chàng, đó là một đám cưới lãng mạn. Thế nhưng làm đám cưới với người đàn ông “cưới xong là trở mặt” như anh chàng này thì đúng là một quả đắng. Rất may cho cô bạn gái này vì đã được… vợ cũ của hàng rapper cảnh báo.

Chiêu thứ bảy: Đòi hại con nếu vợ nói muốn ly dị

“Hổ dữ không ăn thịt con” thế nhưng chàng rapper này sẵn sàng đòi giết con nếu như vợ có đề cập đến chuyện li dị. Người vợ thấy vậy nên nhường nhịn thì anh chàng lại kiếm cớ đánh đập lấy tiền để đi ngoại tình. Cuộc đời người phụ nữ nào lấy phải người đàn ông này thì quả thật rất bạc phận đúng không?

Không chỉ “bóc phốt” 1001 chiêu cưa gái đỉnh cao của chàng rapper này, cô nàng còn vô cùng đắng cay kể lại màn chia tay đòi quà mà cô không may gặp phải: “Lúc em chia tay dứt khoát sau bao lần nó đóng phim Hàn quốc, ung thư máu trắng không thành. Nó quay sang đòi con chó nó tặng em lúc còn quen nhau hahaha. Ghê hơn nữa là nó nói nếu em không trả nó sẽ đánh bả con chó cho chết, mất dạy quá sức. Hên là em ko cho nó mượn tiền hay đi mượn nợ giùm nó. Không là cũng bị nó lừa còng lưng ra mà trả cho nó quá.”

15-1-660x880

Vụ lùm xùm tố nhau trên mạng xã hội giữa cô vợ hot girl và chàng rapper này đang là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Bài viết đã thu hút 20 nghìn lượt thích và hơn 6 nghìn lượt chia sẻ không chỉ bởi những quái chiêu có một không hai của chàng trai này mà còn vì trước đó, lùm xùm tố nhau trên mạng xã hội của chàng trai này với một cô nàng hot girl được rất nhiều người quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất