Sắc màu Cuộc Sống

Công an công bố hình ảnh nghi can giết cháu bé 20 ngày tuổi ở Thanh Hoá

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an tỉnh Thanh Hóa đã công bố hình ảnh, danh tính về nghi can giết cháu bé 20 ngày tuổi ở thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa là bà Phạm Thị Xuân (65 tuổi, bà nội cháu bé).

Liên quan nghi can gây ra cái chết của cháu bé 20 ngày tuổi ở phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, ngày 29/11 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá đã điều tra, làm rõ và xác định được nghi can. Đó là bà Phạm Thị Xuân (bà nội cháu bé), sinh năm 1952, ở xã Vũ Lăng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình…

Đại tá Khương Duy Oanh trực tiếp lấy lời khai của nghi can. Ảnh Công an Thanh Hóa.

Theo Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, ngay sau khi vụ án xảy ra, đơn vị đã huy động lực lượng cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ có mặt tại hiện trường để tiến hành các biện pháp điều tra.

Đến 16h ngày 28/11 đã xác định được nghi can có liên quan trực tiếp đến cái chết của cháu bé.

Hình ảnh bà Phạm Thị Xuân. Ảnh Công an Thanh Hóa.

Căn cứ vào những dấu vết và kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cùng những mâu thuẫn trong lời khai của bà nội cháu bé về việc có 2 đối tượng lạ (một nam, một nữ) vào khống chế, bắt cóc cháu bé, cơ quan cảnh sát điều tra đã loại bỏ các yếu tố bắt cóc. Toàn bộ sự việc là do bà nội cháu bé dựng lên.

Bước đầu bà Phạm Thị Xuân thừa nhận hành vi đã gây ra cái chết của cháu bé, sau đó tạo nên hiện trường giả về một vụ bắt cóc nhằm đánh lạc hướng điều tra của cơ quan công an.

Theo đại tá Oanh, do đây là vụ án có nhiều tình tiết phức tạp và đang trong quá trình điều tra, nên cơ quan Cảnh sát điều tra chưa đưa ra kết luận nguyên nhân, động cơ, mục đích phạm tội của bà Phạm Thị Xuân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất