Sắc màu Cuộc Sống

'Công chúa thủy tề' Tùng Sơn và những người bạn 'phá đảo' thế giới ảo

C.N
Chia sẻ

Bên cạnh sự nổi tiếng nhờ tài năng và hoạt động nghệ thuật chân chính, còn có những sự nổi tiếng "bất đắc dĩ" vì phong cách dị hợm và độ thảm họa chẳng ai bằng.

Thời gian gần đây, “công chúa thủy tề” Tùng Sơn nổi lên như một “hiện tượng mạng”. Những clip của anh chàng luôn thu hút sự quan tâm của công chúng với hàng trăm nghìn lượt xem, thích, bình luận và chia sẻ. Chàng trai đến từ Trà Vinh tuy không sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng những biểu cảm “thần sầu” khiến người xem không nhịn được cười. Đặc biệt phong ăn mặc của anh chàng này khiến nhiều người phải khóc thét.

https://www.youtube.com/watch?v=HkGp9-4cxak

Clip Tùng Sơn khóc khi chia tay người yêu.

88

Bộ ảnh mới của “công chúa thủy tề”.

9

Nhưng vẫn khiến ai xem xong cũng phải phát “hoảng”…!

Ai xem xong cũng phải phát “hoảng”…!

Trước Tùng Sơn, từng có khá nhiều anh chàng kỳ quái có phong cách “lầy” không kém khiến nhiều người phải mắt chữ A mồm chữ O. Cùng điểm danh và chiêm ngưỡng các phiên bản Tùng Sơn khắp nơi trên thế giới.

11

Lê Xuân Vinh (nickname Bin): Chàng trai sinh năm 1999 từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi diện bộ trang phục nude toàn bộ phần trên, phần dưới quấn một miếng vải đen lỏng lẻo trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Thời điểm đó, anh chàng này bị “ném đá” kịch liệt vì cho rằng làm xấu bộ mặt thời trang Việt Nam và cố tình tạo sự chú ý.

22

Vì là fan ruột của Lady Gaga cho nên phong cách thời trang của Lê Xuân Vinh cũng quái dị và ma mị. Tuy vậy, anh chàng này được coi là phiên bản lỗi của nữ ca sĩ bởi độ dị hợm, thảm họa không ai bằng.

33

Ngoài phong cách thời trang thì lối trang điểm của chàng trai 9X này cũng vô cùng lòe loẹt và kỳ quái. Anh chàng tô lông mày đậm trên mức có thể, chấm đen quanh mắt và son môi thâm.

44

Nhiều người không khỏi choáng khi gặp chàng trai này ngoài đời.

Công chúa thủy tề Tùng Sơn và những người bạn phá đảo thế giới ảo

Madaew: Chàng trai 16 tuổi đến từ tỉnh Khon Kaen, Đông Bắc Thái Lan từng trở thành “hiện tượng mạng” trong năm 2015 với bộ sưu tập thời trang vô cùng “độc lạ”. Madaew có niềm đam mê thiết kế thời trang, thích mặc váy, đội tóc giả, vừa hát vừa biểu diễn với những vũ đạo uốn éo gợi cảm.

Công chúa thủy tề Tùng Sơn và những người bạn phá đảo thế giới ảo

Chàng trai này còn bất chấp nguy hiểm để leo lên nóc nhà thực hiện những shot hình thời trang. Anh chàng chia sẻ, một khi đã đam mê thì không có gì có thể cản trở được.

5

Thời trang của Madaew được sử dụng từ những vật liệu đơn giản như lá chuối, nan tre, mái tôn, vải màn…

3

Nhìn gout thời trang thảm họa cũng như phong cách biểu diễn của chàng trai này, không ai có thể nhịn được cười. Trên một số diễn đàn, có người còn rằng Madaew là tín đồ thời trang phong cách dị hợm và lố bịch.

https://www.youtube.com/watch?v=o5E_VGvZBVo

Bộ sưu tập thời trang “cây nhà lá vườn” của chàng trai Thái Lan.

Công chúa thủy tề Tùng Sơn và những người bạn phá đảo thế giới ảo

Suchanatda Kaewsa-nga (nickname Gigi Joono) đến từ vùng đất Nakhon Ratchasima, một thành phố Đông Bắc Thái Lan. Chàng trai này từng khiến nhiều người cười “té ghế” trước những bộ cánh dị biệt, “có một không hai”. Trang phục trong ảnh được lấy ý tưởng từ những thiết kế của Victoria's Secret.

Công chúa thủy tề Tùng Sơn và những người bạn phá đảo thế giới ảo

Cũng giống như Madaew, vật liệu để tạo nên những bộ cánh “thần thánh” là lá cọ, vải bạt, lon bia, các loại rau củ…

77

Phong cách thời trang của chàng trai này khiến ai xem cũng “cười không nhặt được mồm”. Tuy vậy, trên mạng xã hội Instagram rất nhiều người bày tỏ sự thích thú trước sự độc đáo và hài hước mà anh chàng mang lại.

Phần trình diễn thời trang đầy “cá tính” của Suchanatda Kaewsa-nga.

Chia sẻ

Bài viết

C.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất