Sắc màu Cuộc Sống

Bất ngờ kết quả khám nghiệm tử thi vụ 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra đã phát hiện thi thể của nạn nhân Linh có dấu hiệu bị bầm, tụ máu và lớp da ở vùng ngực cũng bị tụ máu bầm tương tự nhưng không rõ ràng. Đại diện VKS cho biết tình tiết này khá bất thường, khó có khả năng xảy ra đối với một người nhảy lầu tự tử.

Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông trong căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, ngày 20/5, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Bình Dương đã có báo cáo ban đầu về vụ án.

Công an khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: NĐT)

Trước đó, ngày 19/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cũng đã ra quyết định khởi tố 4 đối tượng liên quan đến vụ án gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương). Còn một người nữa bỏ trốn, công an hiện đang truy tìm.

3 trong 5 nghi can liên quan đến vụ án mạng

2 nạn nhân bước đầu được xác định là Trần Đức Linh (quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (tạm trú quận Phú Nhuận, TP.HCM), cả 2 đều có độ tuổi từ 30 đến 35 tuổi.

Theo lời khai ban đầu của Phạm Thị Thiên Hà và Lê Ngọc Phương Thảo, nạn nhân Trần Đức Linh tử vong là do nhảy lầu tự tử tại một khách sạn ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Còn nạn Trần Trí Thành bị Thảo và Hà dụ châm cứu rồi chích điện bằng bình ắc-quy rồi sát hại.

Thi thể nạn nhân được phát hiện trong thùng nhựa đổ đầy bê tông

Tuy nhiên, quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra đã phát hiện tình tiết mới. Cụ thể, thi thể của nạn nhân Linh có dấu hiệu bị bầm, tụ máu và lớp da ở vùng ngực cũng bị tụ máu bầm tương tự nhưng không rõ ràng.

Đại diện VKS cho biết tình tiết này khá bất thường, khó có khả năng xảy ra đối với một người nhảy lầu tự tử, đồng nghĩa lời khai của nghi phạm không trùng khớp với kết quả khám nghiệm.

Đối với nạn nhân thứ 2 là Trần Trí Thành, kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy trùng khớp với lời khai của các nghi phạm. Nạn nhân tử vong có thể do nghẹt thở, các vết thương trên cơ thể bị đâm bằng vật sắc nhọn.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, lấy lời khai các đối tượng liên quan, làm rõ động cơ gây án và vai trò của các nghi phạm trong vụ án nói trên gây rúng động dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất