Sắc màu Cuộc Sống

Công an xác nhận tìm thấy hai thi thể người lớn bị vùi lấp tại khu nhà trọ giá 15.000 đồng của ông Hiệp ‘khùng’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an xác định hai vật thể nghi sọ người chính xác là thi thể hai người lớn tại khu vực phòng trọ nhà ông Hiệp “khùng” sau hỏa hoạn cách đây 5 ngày.

Sáng 22/9, một đại diện Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, vào khoảng 24h đêm 21/9, các lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đã khoan cắt, tháo dỡ và tiếp cận được hiện trường ngôi nhà bị sập đổ do hỏa hoạn. Ngay sau đó, công an xác định 2 vật thể nghi sọ người chính xác là hai thi thể bị vùi lấp trong đống đổ nát.

Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã đưa 2 thi thể đến nhà tang lễ để tiến hành các thủ tục pháp y, giám định. Ngoài ra, vị đại diện Công an quận Ba Đình, Hà Nội cũng khẳng định, thi thể 2 nạn nhân được cơ quan chức năng đưa đi làm các thủ tục pháp y, giám định là 2 người lớn, không phải một người lớn, 1 trẻ con như thông tin đồn đoán.

Rất đông người dân có mạt tai hiện trường.

Trước đó một ngày người dân đã phát hiện thấy mùi hôi thối bốc ra từ phòng trọ tập thể được gia đình Nguyễn Thế Hiệp (71 tuổi, biệt danh Hiệp “khùng”) thuê lại của người khác để làm phòng trọ cho thuê. Theo ghi nhận, trong mấy ngày qua, kể từ khi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến nhiều ngôi nhà bị cháy trên đường Đê La Thành, phía Bệnh viện Nhi trung ương phối hợp cùng Công an Ngọc Khánh, quận Ba Đình tập trung rà soát, và đặt nghi vấn về sự mất tích của đôi vợ chồng người tỉnh ngoài đang chăm sóc con bị bệnh nặng điều trị tại Bệnh viện Nhi trung ương.

Ở Một diễn biến khác cũng liên quan đến vụ việc nhưng đó là thông tin từ phía BV Nhi Trung ương đó là ngay sau khi xảy ra cháy phía bệnh viện đã phối hợp cùng chính quyền cơ sở rà soát, tìm kiếm cặp vợ chồng người tỉnh ngoài trông con bị bệnh nặng, nhưng không liên lạc được.

Nơi xảy ra vụ hỏa hoạn thương tâm.

Đến trưa 21/9, phía bênh viện mới liên lạc được với thân nhân của người nhà bệnh nhân nhi trên và được biết, phía gia đình cũng không liên lạc được với bố mẹ cháu bé.

Cô Ngà (55 tuổi), nhân chứng tại hiện trường, cho biết nơi phát hiện 2 vật thể nghi sọ người nghi là nằm ở căn phòng số 13 trong dãy trọ ông Hiệp. Đây là khu đất thuộc sở hữu của người khác nhưng được ông Hiệp thuê lại làm xóm trọ. Theo cô Ngà, 2 xác chết chưa biết là nam hay nữ. Hiện công an đang điều tra làm rõ.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 18h chiều 17/9, một vụ cháy lớn đã xảy ra ở khu vực gần cổng Bệnh viện Nhi Trung ương (Ngọc Khánh, Ba Đình - Hà Nội). Theo người dân, đám cháy bắt đầu từ dãy nhà trọ ở gần Bệnh viện Nhi Trung ương, sau đó lan nhanh ra các nhà ở mặt đường Đê La Thành. Chỉ trong chốc lát, khói lửa đã bao trùm cả khu vực này.

Theo số liệu sơ bộ, có 19 căn nhà bị cháy, gồm 31 hộ với 99 nhân khẩu chịu thiệt hại từ vụ hỏa hoạn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất